ยกระดับความคล่องตัวส่วนบุคคลไปสู่อีกระดับด้วยโปรเน็ตทรู 4G Wireless

ความต้องการของชีวิตสมัยใหม่ของเรามีมากมาย และหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดของพวกเขาคือความต้องการที่จะพกพา

ไม่ต้องสงสัยเลยว่านายจ้างคาดหวังให้พนักงานมีความชำนาญในการใช้มือถือโปรเน็ตทรูมากขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเทคโนโลยีการสื่อสารเคลื่อนที่รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ความคาดหวังนี้ก็จะมีมากขึ้นเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นเหล่านี้เข้ากันได้ เนื่องจากระบบมือถือรุ่นล่าสุดในปัจจุบันมีความสามารถประเภทหนึ่งที่จะทำให้คนส่วนใหญ่ประหลาดใจ (แม้แต่ผู้ที่คลั่งไคล้มือถือมากที่สุด) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริการและผลิตภัณฑ์มือถือ 4G กำลังยกระดับความสามารถของบุคคลทั่วไปในการใช้ชีวิตและทำงานบนเส้นทางใหม่ และนั่นคือสิ่งที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง!

ความแตกต่างระหว่าง 3G และ 4G นั้นมีความสำคัญ และเป็นสิ่งสำคัญที่ใครก็ตามที่คิดว่าตนกำลังได้รับประโยชน์สูงสุดจากแผน 3G ของตนเพื่อพิจารณาใหม่และพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขาจะได้รับจากแผน 4Gโปรเน็ตทรู รายเดือนแม้ว่าเทคโนโลยีมือถือรุ่นที่สามจะก้าวไปข้างหน้าอย่างมากเมื่อเปิดตัว แต่ก็ไม่ได้เป็นจุดสนใจของเทคโนโลยีมือถือรุ่นที่สี่: รุ่นหลังนั้นเร็วกว่าและมีความสามารถที่เครือข่ายและอุปกรณ์รุ่นที่สามไม่สามารถรองรับได้ ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้มือถือรุ่นที่สี่สามารถเข้าถึงข้อมูลที่หนักกว่าผู้ใช้รุ่นที่สามได้มาก ตั้งแต่เว็บไซต์แบบไดนามิกไปจนถึงไฟล์มัลติมีเดียที่หนักที่สุดทุกประเภท โดยพื้นฐานแล้ว การใช้อุปกรณ์มือถือ 4G ทำให้การเชื่อมต่อมือถือของบุคคลกับเว็บเหมือนกับการเชื่อมต่อสายเคเบิลเดสก์ท็อป

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แอปพลิเคชันเป็นส่วนที่มีการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่สุดจากเทคโนโลยีมือถือ 3G เป็น 4G 

ด้วยความเร็วในการดาวน์โหลดมหาศาลที่เครือข่ายมือถือรุ่นที่ 4 อนุญาต – มักจะเกิน 4 หรือ 5 Mbpsโปรเน็ตทรูรายเดือน 200ความเร็วที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้เท่านั้น – ประเภทของแอปพลิเคชันที่มีอยู่ในอุปกรณ์มือถือรุ่นที่สี่นั้นเหลือเชื่อในทุกแง่มุม ตั้งแต่แอปพลิเคชันสำหรับการโทรด้วยเสียงและวิดีโอไปจนถึงแอปพลิเคชันสำหรับการทำแผนที่และการติดตามยานพาหนะ และอื่นๆ อีกมากมาย (ทั้งหมดนี้เป็นอุปกรณ์ใหม่สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่) อุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณจะมีความสามารถเช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อปที่มีขนาดใหญ่กว่า .

ทั้งหมดนี้มีความหมายอย่างไรต่อความคล่องตัวของคุณ? มาก! ด้วยแผน 4G คุณจะสามารถเปลี่ยนเมืองทั้งเมืองของคุณ (และบางทีอาจกว้างขึ้นมาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ใด) ให้กลายเป็นพื้นที่มือถือของคุณ เนื่องจากเครือข่ายรุ่นที่สี่มีการเข้าถึงที่กว้างกว่ารุ่นก่อนๆ อินเทอร์เน็ตบนมือถือ ในขณะที่คุณเดินไปรอบ ๆ เมือง คุณจะไม่พลาดช่วงเวลาแห่งการทำงาน เนื่องจากคุณไม่ได้ผูกติดอยู่กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องทำอะไรบ้างบนเว็บหรือทางโทรศัพท์ แผนรุ่นที่สี่ของคุณจะช่วยให้คุณปฏิบัติตามภาระผูกพันทั้งหมดและอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ที่จะไม่สมัคร!

 

This entry was posted in แนะนำสินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.