เพลิดเพลินไปกับที่พักสุดหรูในคอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้

เพลิดเพลินกับที่พักสุดหรูในคอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้ที่มีทัศนียภาพมหาสมุทรแอตแลนติกที่ไม่มีสิ่งใดมาบดบัง คอนโดในไมอามี่แห่งนี้ตั้งอยู่ในอาคารสูง 55 ชั้นที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในรายละเอียดและการออกแบบ งานฝีมือไร้ที่ติเป็นมากกว่าคอนโดในไมอามี่ ด้วยทัศนียภาพอันงดงามของเส้นทางน้ำภายในชายฝั่ง การตกแต่งภายใน ได้รับการแบ่งส่วนอย่างไม่เห็นแก่ตัวและมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการส่วนบุคคลที่หาที่เปรียบมิได้

คอนโด คอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในและภายนอกที่ไม่เป็นรองใคร ลิฟต์ความเร็วสูงนำไปสู่ทางเข้าที่อยู่อาศัยและแกลเลอรี่อันหรูหราด้วยประตูไม้ทึบคู่และเพดานที่ทำด้วยไม้ เพดานเท้าสิบและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทำให้ภายในห้องกว้างขวางอย่างศักดิ์สิทธิ์ ระเบียงกลางแจ้งขนาดใหญ่ของคอนโดเหล่านี้สามารถเข้าถึงได้จากห้องชุดหลักพร้อมทิวทัศน์มุมกว้างของมหาสมุทร

คอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้ ขึ้นชื่อเรื่องห้องครัวที่ออกแบบและล้ำสมัยของอิตาลี ตู้ไม้แบบกำหนดเองและเครื่องใช้สแตนเลสประดับผนังด้วยพื้นที่กว้างขวางสำหรับมื้ออาหารแบบสบาย ๆ Gaggenau, Miele และ Bosch เป็นชื่อแบรนด์ที่มีความหมายเหมือนกันกับคุณภาพและความสมบูรณ์แบบ เตาอบพา Gaggenau สแตนเลส เครื่องล้างจานที่เงียบเป็นพิเศษของ Bosch และช่วงไฟฟ้าดิจิตอล Miele สามารถพบได้ในคอนโดที่ออกแบบอย่างสวยงามเหล่านี้ ตู้เย็นสแตนเลส Sub-Zero มีขนาด 36 และ 42 นิ้วเพื่อรองรับอาหารที่เพียงพอสำหรับความต้องการด้านความบันเทิงสูงสุดของคุณ เคาน์เตอร์หินแกรนิต

ห้องชุดหลัก มีคุณสมบัติและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ซึ่งรวมถึงตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ ฝักบัวที่กั้นด้วยกระจก ฝักบัวหินอ่อนนำเข้า อ่างน้ำวนจากุซซี่ และโต๊ะเครื่องแป้งของเขาและของเธอ ปิดท้ายด้วยโถชำระล้างสไตล์ยุโรปและโต๊ะเครื่องแป้งของดีไซเนอร์อิตาลีพร้อมเครื่องตกแต่งของ Grohe และอ่างล้างมือแบบลอยตัว

This entry was posted in ที่พักอาศัย, อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.