ครีมหน้าใสจากธรรมชาติ

มีกี่คนที่ยังไม่ใช้ครีมทาหน้าธรรมชาติ ถึงเวลาหยุดใช้ผลิตภัณฑ์สังเคราะห์กับผิวของคุณแล้ว ครีมต่อต้านริ้วรอยที่ดีจะช่วยให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์ ครีมหน้าใสจากธรรมชาติสามารถช่วยลดสัญญาณแห่งวัย เช่น ริ้วรอย รอยด่างแห่งวัย และผิวแห้ง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหลายยี่ห้อมีส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำหอมและสารกันเสียที่เรียกว่าพาราเบน ส่วนผสมเฉพาะเหล่านี้อาจทำให้ผิวหนังระคายเคืองและเกิดอาการแพ้ได้ ในความเป็นจริง การศึกษาล่าสุดระบุว่าพาราเบนสามารถก่อให้เกิดมะเร็งได้ มีคนจำนวนมากเกินไปที่ไม่รู้ว่ากำลังทาอะไรลงบนผิวและทำอะไรกับผิวของคุณได้บ้าง

ครีมต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้าไม่ควรมีน้ำมันแร่

แอลกอฮอล์มักถูกใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อย่างไรก็ตามอาจทำให้ผิวแห้งและระคายเคืองได้ แอลกอฮอล์เหล่านี้ได้แก่ เอทิล เมทานอล ไอโซโพรพิล เบนซิล และเอธานอล หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีแอลกอฮอล์เหล่านี้ ครีมหน้าใส ลดรอยสิวจากธรรมชาติไม่ควรมีส่วนผสมเหล่านี้ ส่วนผสมอื่น ๆ อาจก่อให้เกิดมะเร็งได้เช่นกัน ซึ่งรวมถึงโพลิเอธิลีนไกลคอลและไดออกเซน ครีมทาหน้าจากธรรมชาติที่ดีควรประกอบด้วยสารธรรมชาติที่ปลอดภัยซึ่งจะช่วยเพิ่มการผลิตโปรตีนตามธรรมชาติในผิวหนัง

ฉันได้กล่าวถึงสารมากมายที่คุณควรหลีกเลี่ยง ตอนนี้ฉันจะให้ส่วนผสมจากธรรมชาติบางอย่างที่คุณควรมองหาในครีมทาหน้าที่ดีจากธรรมชาติ เป็นสารธรรมชาติตัวใหม่ที่ใช้ในครีมทาหน้าธรรมชาติที่พัฒนาขึ้นในนิวซีแลนด์ คุณอาจไม่พบมันในผลิตภัณฑ์จำนวนมากในอเมริกาเหนือ สารธรรมชาตินี้ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวของคุณ โปรตีนเหล่านี้มีความสำคัญต่อสุขภาพผิวของคุณ เมื่อคุณอายุมากขึ้น ผิวของคุณจะผลิตสิ่งเหล่านี้ได้น้อยลงเรื่อยๆ

สารธรรมชาติอีกชนิดหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยมในส่วนผสมของครีมหน้าใส

 ได้มาจากสาหร่ายทะเลญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวของคุณเพื่อรักษาเนื้อสัมผัสและความยืดหยุ่น หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสารธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยที่ใช้ในครีมหน้าใสจากธรรมชาติ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันวันนี้ การใช้ครีมทาหน้าทุกวันเป็นวิธีที่น่าทึ่งในการทำให้ผิวของเราแข็งแรงและอ่อนเยาว์ให้นานที่สุด ครีมทาหน้าจากธรรมชาติสามารถเป็นตัวรักษาและฟื้นฟูผิวได้อย่างน่าทึ่งและเป็นตัวลดเลือนริ้วรอย

ฉันได้ค้นพบว่าบริษัทดูแลผิวเฉพาะกลุ่มเล็กๆ ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและทันสมัยที่สุด เป็นไปได้มากว่าคุณจะไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับบริษัทเหล่านี้ เนื่องจากพวกเขาใช้งบประมาณส่วนใหญ่ไปกับการวิจัยและพัฒนาแทนการโฆษณาบริษัทขนาดเล็กเหล่านี้ผลิตครีมลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เนื่องจากพวกเขาปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องตามความก้าวหน้าล่าสุดในวิทยาการการดูแลผิว ความลับของครีมต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยที่มีประสิทธิภาพนั้นพบได้ในส่วนผสมและส่วนประกอบที่ทำหน้าที่ในผิวหนัง ผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่คุณมักพบเพียงปกปิดอาการแห่งวัยแต่ไม่ได้แก้ไข

This entry was posted in ครีมหน้าใส. Bookmark the permalink.

Comments are closed.