ประกันชั้น 3+ เพื่อความปลอดภัย

 

ประกันชั้น 3+ การประกันภัยรถยนต์เป็นสิ่งจำเป็นในยุคปัจจุบันเนื่องจากช่วยให้คุณได้รับประโยชน์มากมายทำให้คุณสามารถขับรถไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการทำลายลง เช่นเดียวกับประกันภัยอื่น ๆ ทั้งหมดการประกันภัยรถยนต์ช่วยให้คุณได้รับความช่วยเหลือที่ดีหากคุณมีคนเดินเท้าและรถของคุณมาพร้อมกับการเดินทางของคุณ

ความคุ้มครองประกันชั้น 3+

การประกันภัยรถยนต์ให้การคุ้มครองซึ่งรวมถึงการซ่อมแซมยานพาหนะของคุณขณะที่หยุดพักระหว่างการเดินทางของคุณ นอกจากนี้ยังทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับรถยนต์ทดแทนหรือเช่ารถจนถึงเวลาที่รถของคุณกำลังได้รับการซ่อมแซมใหม่ ดังนั้นการมีประกันชั้น 3+ จะช่วยให้คุณและรถของคุณง่ายขึ้น เราไม่สามารถคาดการณ์ว่าจะมีเรื่องผิดพลาดได้ดังนั้นควรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับตัวเองดีกว่า ในโลกสมัยใหม่การประกันภัยรถยนต์ถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการทำให้ชีวิตของเราดีขึ้น หากรถของคุณถูกขโมยหรือคุณสูญเสียกุญแจไปที่รถของคุณตัวแทนประกันรถยนต์จะช่วยเหลือคุณในช่วงที่เกิดภัยพิบัติทั้งหมด นอกจากนี้ในกรณีของการโจรกรรมคุณสามารถเรียกร้องเงินประกันชั้น 3+และสามารถชดเชยการสูญเสียในระดับหนึ่ง ฝาครอบแบบแบ่งส่วนช่วยให้คุณ 24/7 และพื้นที่สามารถ UK หรือบางส่วนของยุโรป คุณสามารถให้ความช่วยเหลือได้อย่างง่ายดายหากคุณประสบปัญหากับรถของคุณภายในพื้นที่ที่กำหนด ทีมงานสายด่วนช่วยเหลือเป็นอย่างมากและคุณสามารถเรียกพวกเขาได้ตามต้องการ หากคุณกระตือรือร้นในการรับ ประกันภัยรถยนต์ แล้วคุณจะได้รับส่วนลดที่ดีในการซื้อโครงการประกันภัยออนไลน์ของคุณ บริษัท ประกันบางแห่งยังให้ส่วนลดประกันรถยนต์ครั้งที่สองหากคุณได้ทำประกันภัยรถยนต์มาก่อน ดังนั้นการซื้อประกันรถยนต์เป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่คุณสามารถมอบให้กับรถของคุณและเพื่อตัวคุณเอง

การโอนสิทธิในประกันรถยนต์เป็นอย่างไร

ในบริบทของสิงคโปร์ภายใต้ระบบ Barometer of Liability (BOLA) ข้อเรียกร้องการอ้างสิทธิ์เป็นข้อเรียกร้องที่เรียกร้องจากบุคคลที่สามสำหรับบุคคลที่หนึ่งในอุบัติเหตุ การอ้างสิทธิ์การอ้างสิทธิ์มักจะมีผลต่อผู้ขับขี่รถยนต์เมื่อพวกเขาคาดหวังอย่างน้อย ตัวอย่างเช่นนาย A กำลังขี่มอเตอร์ไซด์ในปี 2008 เมื่อรถเก๋งเข้ามาหาเขาจากด้านหลัง นาย A ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและเกิดความเสียหายกับมอเตอร์ไซค์ของเขา อุบัติเหตุถูกรายงานไปยังหน่วยงานโดยทันทีและปล่อยให้ บริษัท ประกันของทั้งสองฝ่ายจัดให้มีการเรียกร้องดังกล่าว นายเอแน่ใจว่าเขาไม่ผิดและเหตุการณ์ก็ถูกลืม อย่างไรก็ตามนาย A ยังไม่ทราบถึงแม้ว่า NCD ของเขาจะไม่ได้รับผลกระทบ แต่ บริษัท ประกันก็ให้ความรับผิด 10% ของเขาในอุบัติเหตุและคนขับรถเก๋ง 90% บริษัท ผู้ให้บริการรถเก๋งรถเก๋ง บริษัท A ได้ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากนาย A ในฐานะผู้เอาประกันภัยบริษัท

This entry was posted in บริการ, ประกันภัยรถยนต์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.