สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อประสบความสำเร็จในการลงทุนคอนโด

คุณต้องเต็มใจที่จะทำสิ่งเหล่านี้หากคุณต้องการเป็นนักลงทุนคอนโดที่ประสบความสำเร็จ เรามาแอบดูกันไหม การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เกี่ยวข้องกับการได้มา การถือครอง และการขายสิทธิในอสังหาริมทรัพย์โดยคาดว่าจะใช้กระแสเงินสดรับสำหรับกระแสเงินสดที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต และด้วยเหตุนี้จึงสร้างอัตราผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนนั้น การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มีข้อได้เปรียบมากกว่าการลงทุนในหุ้น ให้ประโยชน์ในการใช้ประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์อย่างมาก กล่าวอีกนัยหนึ่ง ด้วยการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ควบคุมการลงทุนคอนโดที่มากกว่าที่จะเป็นไปได้ 

  • ด้วยอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า คุณสามารถใช้เงินของคนอื่นเพื่อชำระหนี้เงินกู้ของคุณได้ แต่นอกเหนือจากเลเวอเรจแล้ว การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ยังให้ประโยชน์อื่นๆ แก่นักลงทุน
  • ผลตอบแทนจากกระแสเงินสดหลังหักภาษีประจำปี การเพิ่มทุนจากการแข็งค่าของสินทรัพย์ และกระแสเงินสดหลังหักภาษีเมื่อขาย นอกจากนี้ ผลตอบแทนที่ไม่ใช่ตัวเงิน
  • ความภาคภูมิใจในความเป็นเจ้าของ ความปลอดภัยที่คุณควบคุมความเป็นเจ้าของได้ และการกระจายพอร์ตโฟลิโอ แน่นอนว่าต้องใช้เงินทุน มีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนคอนโด

อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อาจต้องใช้การจัดการมาก อย่างไรก็ตาม การลงทุนคอนโดเป็นแหล่งที่มาของความมั่งคั่ง และนั่นน่าจะเป็นแรงจูงใจที่เพียงพอให้เราต้องการที่จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น อสังหาริมทรัพย์ไม่ได้ซื้อ ถือครอง หรือขายด้วยอารมณ์ การลงทุนคอนโด ดีไหมไม่ใช่เรื่องรักๆใคร่ๆ มันเกี่ยวกับผลตอบแทนจากการลงทุน ด้วยเหตุนี้ นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ชาญฉลาดมักจะพิจารณาองค์ประกอบพื้นฐานของผลตอบแทนทั้งสี่นี้เพื่อพิจารณาถึงประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นจากการซื้อ ถือครอง หรือขายการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อรายได้

จำนวนเงินที่มาจากค่าเช่าและรายได้อื่นๆ

  • หักด้วยค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและการชำระหนี้ (การชำระสินเชื่อ) จะเป็นตัวกำหนดกระแสเงินสดของทรัพย์สิน นอกจากนี้ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นเรื่องเกี่ยวกับกระแสเงินสด
  • อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนคอนโด คุณกำลังซื้อกระแสรายได้ของอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเลขที่คุณใช้คำนวณกระแสเงินสดในภายหลังนั้นเป็นความจริงและถูกต้อง
  • นี่คือการเพิ่มมูลค่าของทรัพย์สินเมื่อเวลาผ่านไป หรือราคาขายในอนาคตลบด้วยราคาซื้อเดิม อย่างไรก็ตาม ความจริงพื้นฐานที่ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับการแข็งค่าคือ

ลงทุนคอนโดซื้อกระแสรายได้ของอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ดังนั้นจึงมีเหตุผลว่ายิ่งคุณขายรายได้ได้มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งคาดหวังให้ทรัพย์สินของคุณมีมูลค่ามากขึ้นเท่านั้น กล่าวอีกนัยหนึ่ง ให้ตัดสินใจเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการเพิ่มรายได้และโยนมันเข้าไปในการตัดสินใจของคุณ หมายถึงการลดเงินกู้เป็นระยะเมื่อเวลาผ่านไปซึ่งนำไปสู่ส่วนของผู้ถือหุ้นที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากผู้ให้กู้ประเมินทรัพย์สินให้เช่าตามกระแสรายได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://asakan.co.th/th/ส่องศักยภาพทําเลรามคํา/

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.