หัวปั๊มลมที่ขับเคลื่อนด้วยอากาศแรงดันสูง

ปั๊มของเหลวที่ขับเคลื่อนด้วยอากาศแรงดันสูงเป็นที่รู้จักในด้านการออกแบบที่เรียบง่ายในขณะที่ดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพในงานอุตสาหกรรม หัวปั๊มลมพวกเขามีความสามารถในการจัดการกับอัตราส่วนความดันที่หลากหลาย หัวปั๊มลมปั๊มของเหลวหลายตัวสามารถให้แรงดันเอาต์พุตตั้งแต่ 30 psi ถึง 60,000 psi ผู้ผลิตปั๊มของเหลวออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อมอบโซลูชันสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ

ปั๊มมาตรฐานสามารถแก้ปัญหาเฉพาะสำหรับน้ำมัน น้ำ หัวปั๊มลมและสารเคมี อย่างไรก็ตาม ผู้ผลิตยังจัดหาปั๊มของเหลวเกรดสูงที่ทนทานซึ่งสามารถรองรับการใช้งานทั้งน้ำมันและน้ำคุณสมบัติการออกแบบและการก่อสร้างทั่วไปปั๊มส่วนใหญ่สร้างโดยใช้เหล็กกล้าไร้สนิมเพื่อให้มีความแข็งแรงสูง หัวปั๊มลมทนทานต่อการกัดกร่อน และอายุการใช้งานยาวนาน ประกอบด้วยลูกสูบอากาศขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับลูกสูบที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเล็ก

แรงดันทางออกเท่ากันอุปกรณ์เสริมสำหรับการติดตั้งและประสิทธิภาพ

สิ่งนี้ช่วยให้เกิดแรงกดที่มีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานเฉพาะ โดยทั่วไป ผู้ผลิตจะจัดหาโมเดลการแสดงเดี่ยวและการแสดงคู่ให้กับลูกค้า ปั๊มของเหลวสามารถออกแบบหัวปั๊มลมให้มีหัวอากาศหลายตัวเพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นต่อไปนี้เป็นคุณสมบัติที่ขับเคลื่อนด้วยโซลูชันทั่วไปติดตั้งและใช้งานง่ายพวกมันทำงานโดยไม่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าใด ๆหัวปั๊มลม จึงให้ความปลอดภัยอย่างมากเป็นแหล่งพลังงานที่ประหยัดเนื่องจากแรงดันคงที่อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีการใช้พลังงานมากเกินไปนอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานไฮดรอลิกที่ประหยัดได้อีกด้วยวาล์วสปูลภายนอก

เพื่อการบำรุงรักษาที่ง่ายขึ้นเครื่องปรับลมหัวปั๊มลมสำหรับตั้งแรงดันลมออกล่วงหน้าปั๊มจะหยุดทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อแรงขับเคลื่อนของอากาศและแรงดันทางออกเท่ากันอุปกรณ์เสริมสำหรับการติดตั้งและประสิทธิภาพที่ดีขึ้นมีอุปกรณ์เสริมมาตรฐานบางอย่างที่ผู้ผลิตปั๊มเหล่านี้จัดหาให้เพื่อเร่งกระบวนการติดตั้งและปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของปั๊มของเหลวตัว ควบคุมสิ่งเหล่านี้มักจะมาพร้อมกับมาตรวัดและวาล์วปิด หัวปั๊มลมสามารถติดตั้งเข้ากับปั๊มของเหลวได้อย่างง่ายดาย เรกูเลเตอร์จะลดแรงดันสูงลงจนถึงแรงดันใช้งานที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

ส่วนหนึ่งของของไหลที่มีแรงดันจะถูกเปลี่ยนเพื่อช่วยรักษาแรงดัน

มาตรวัดช่วยให้วิศวกรสามารถตรวจสอบอัตราส่วนความดันได้อย่างแม่นยำนิวเมติกไพล็อตสวิตช์จะส่งสัญญาณเมื่อถึงแรงดันใช้งานแล้ว มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ใช้ท่อประปาหรือท่อส่งยาววาล์วระบาย หัวปั๊มลมวาล์วระบายจะเปิดเมื่อถึงจุดแรงดันที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ส่วนหนึ่งของของไหลที่มีแรงดันจะถูกเปลี่ยนเพื่อช่วยรักษาแรงดันในการทำงานที่เหมาะสมที่สุดตัว นับรอบสำหรับการทดสอบอัตราส่วนความดันที่แม่นยำ หัวปั๊มลม 2 สูบตัวนับรอบมีประโยชน์อย่างยิ่ง

พวกเขาสามารถให้การวัดที่แน่นอนเพื่อให้แน่ใจว่าไปป์ไลน์พร้อมใช้งานอย่างสมบูรณ์สำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นสามารถใช้ในงานอุตสาหกรรมต่างๆได้หลากหลายการทดสอบไฮโดรสแตติก:การทดสอบแรงดันเป็นหนึ่งในกระบวนการที่สำคัญที่สุดในการสร้างท่อส่งน้ำมัน น้ำ และสารเคมี หัวปั๊มลมหรือที่เรียกว่าการทดสอบไฮโดรสแตติก วัตถุประสงค์ของการทดสอบแรงดันคือการวิเคราะห์พื้นที่ของท่อส่งและพิจารณาว่าลักษณะต่างๆ เช่น แรงดันที่เหมาะสม

This entry was posted in หัวปั๊มลม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.