Geotextile ขอบบ่อปลาเป็นทางเลือกที่ยืดหยุ่น

วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการสร้างบ่อคือการใช้แผ่นซับในบ่อปลาที่ยืดหยุ่นได้ มีหลายประเภทให้เลือก และหากซัพพลายเออร์ขายวัสดุที่อาจใช้เชื่อมต่อที่มีความยาวน้อยกว่า Geotextile สามารถใช้เรียงสระที่มีรูปร่างหรือขนาดใดก็ได้ เมื่อคุณมองหาอุปกรณ์สำหรับบ่อเลี้ยงปลา ให้มองหาวัสดุรองพื้นชนิดต่างๆ Geotextile เพื่อดูว่ามีอะไรบ้างสำหรับคุณ หากคุณกำลังพิจารณาชุดก่อสร้างบ่อเลี้ยงปลา อย่าลืมตรวจสอบว่ามีซับในชนิดใดในชุด และขนาด (หรือเล็ก) ของชุดดังกล่าว ถ้าคุณต้องการสร้างบ่อน้ำขนาดใหญ่ คุณควรซื้อของที่จำเป็นทั้งหมดทีละอย่าง

ในแง่ของคนธรรมดา Geotextile คือพลาสติก

  • เราใช้กับอาคารที่กันน้ำได้ และเราสามารถใช้เพื่อทำให้บ่อน้ำมีน้ำขังได้เคล็ดลับในการใช้สำหรับบ่อน้ำคือต้องแน่ใจว่าคุณใช้ Geotextile ที่แข็งแรงเพียงพอ โดยทั่วไป
  • ยิ่งพลาสติกหนาเท่าไหร่ก็ยิ่งแข็งแรง Geotextile สีดำเพราะคาร์บอนที่ใช้ในการผลิตจะยับยั้งผลกระทบของแสงอัลตราไวโอเลตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • บักแบร์ที่ใหญ่ที่สุดที่มีแผ่นโพลีเอทิลีนคือพวกมันเจาะได้ง่าย ดังนั้นควรซื้อวัสดุที่หนาและแข็งแรงที่สุดที่มีอยู่แผ่นปิดบ่อโพลีเอทิลีนที่มีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกามีความหนา 20 ล้าน 30 หรือ 40 มิลลิเมตร

สูงถึง 40,000 ตารางฟุตสำหรับ 20 ล้านชิ้น และสูงสุด 25,000 ตารางฟุตสำหรับ 40 ล้าน นี่เป็นเรื่องน่าขันเพราะควรใช้ซับที่หนาและติดทนนานกว่าสำหรับบ่อขนาดใหญ่ แต่คุณสามารถ Geotextile สองความยาวเข้าด้วยกันด้วยเทปเคลือบกากบาทที่มีความหนาแน่นสูงและแอสฟัลต์ยาง Geotextile คุณสามารถใช้เทปกาวสองหน้าที่ผลิตขึ้นเพื่อซ่อมแซมโพลิเอทิลีน มีม้วนยาว 30 ฟุตกว้าง 2 นิ้ว หากคุณกำลังใช้โพลีเอทิลีนสำหรับซับในบ่อ

ทางที่ดีควรรองฐานใต้ซับด้วยผ้า Geotextile เพื่อป้องกัน

ไม่ให้วัสดุถูกเจาะจากด้านล่าง เดิมทีพัฒนามาเพื่อรักษาเสถียรภาพของตลิ่งดินที่สูงชันและช่วยป้องกันการพังทลายของดิน มีความนุ่มนวลและมีประสิทธิภาพมากกว่าทราย ที่นิยมมากในฐานะที่เป็นซับใน Geotextile เหมาะอย่างยิ่งกับรูปร่างไม่สม่ำเสมอที่นิยมสำหรับการตกแต่งและบ่อปลาคราฟ วัสดุนี้ทนต่อรังสียูวีที่เป็นอันตรายของดวงอาทิตย์และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 30 ปี Geotextile จำหน่ายในขนาดต่างๆ ตั้งแต่ 5 ฟุต x 50 ฟุต ถึง 40 ฟุต x 50 ฟุต และแม้กระทั่งสูงสุด 20 ฟุต x 100 ฟุต แผงแต่ละแผ่นอาจต่อเข้าด้วยกันโดยใช้เทปชนิดพิเศษ

Geotextile ความหนามาตรฐานที่ใช้สำหรับบ่อปลาคือ 45 ล้าน เป็นที่นิยมในสหราชอาณาจักรมากกว่าในสหรัฐอเมริกา กล่าวกันว่ายางบิวทิลมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 50 ปี แต่มีราคาแพงมาก มีให้เลือกหลายความหนา ทนทานต่อการเจาะทะลุและ ไม่เสื่อมสภาพเมื่อโดนแสงแดด ยิ่งวัสดุมีความหนามากเท่าไรก็ยิ่งใช้งานยากขึ้นเท่านั้น

Geotextile

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.