อะไรคือข้อดีของพื้นพียูในบ้าน

พื้นพียูซึ่งส่งไปยังห้องใต้ดินที่สร้างเสร็จแล้วและพื้นที่เชิงพาณิชย์เป็นเวลานาน กำลังทำให้การรุกล้ำเข้าไปในบ้านที่อยู่อาศัย ความก้าวหน้าล่าสุดในด้านความสามารถในการปิดผนึกและย้อมสีคอนกรีตได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับพื้นผิว ทำให้สามารถแข่งขันกับพื้นหินอื่นๆ เช่น หินอ่อน หินแกรนิต และหินชนวน โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย พื้นพียูมีประโยชน์มากมายสำหรับผู้สร้างบ้านและผู้ปรับปรุงใหม่ ด้านล่างนี้คือข้อดีหลายประการในการสร้างบ้านใหม่ของคุณด้วยพื้นคอนกรีตขัดมันหรือเปิดเผยพื้นพียูของบ้านที่มีอยู่ของคุณ

พื้นพียูผู้ที่สนใจสร้างบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดคือ

ที่ยอมรับพื้นพียูและด้วยเหตุผลที่ดี คอนกรีตปิดผนึกมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำมาก หากบ้านของคุณสร้างขึ้นจากแผ่นคอนกรีตที่มีอยู่ เช่นเดียวกับส่วนใหญ่ เพียงแค่ขัดและปิดผนึกคอนกรีตก็ไม่จำเป็นต้องเพิ่มวัสดุปูพื้นที่มีราคาแพงต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ สารประกอบที่ใช้ขัดและตกแต่งพื้นคอนกรีตยังมีสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย ต่ำมาก ซึ่งสร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมและลดคุณภาพอากาศภายในอาคาร ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ สารประกอบที่ใช้ในการปิดผนึกพื้นคอนกรีตไม่มีกลิ่นติดทนนานนอกเหนือจากการทำให้คอนกรีตขัดเงามีความยั่งยืนอย่างเหลือเชื่อแล้ว

พื้นพียูเป็นตัวเลือกสำหรับปูพื้นที่มีราคาถูกที่สุดมาเป็นเวลานาน ความจริงก็คือ คอนกรีตมาพร้อมกับการติดตั้งล่วงหน้าในบ้านส่วนใหญ่ เพราะบ้านส่วนใหญ่สร้างจากแผ่นพื้นพียู ต่อเติมไม้ ไวนิล ปูพรม หรือกระเบื้องเพิ่มเติมในภายหลัง ด้วยเหตุผลนี้ คอนกรีตจึงเป็นอันดับสองรองจากดินเปล่าในแง่ของค่าใช้จ่ายเริ่มต้น นอกจากนี้ รับติดตั้งพื้นพียูสะท้อนแสงของคอนกรีตขัดเงายังช่วยลดค่าไฟส่องสว่างภายในรถได้อีกด้วย มันยังคงเย็นสบายในฤดูร้อน

พื้นพียูดูแลรักษาง่าย

พื้นพียูแบบดั้งเดิมส่วนใหญ่มีข้อกำหนดในการทำความสะอาดอย่างเข้มงวด พรมจะต้องดูดฝุ่น แผ่นพื้นจำเป็นต้องแว็กซ์ พื้นหินอ่อนอาจต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดพิเศษและมีแนวโน้มที่จะเกิดรอยขีดข่วนซึ่ง

พื้นพียู

ระบบพื้นพียู

ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ ในทางตรงกันข้าม พื้นคอนกรีตขัดมัน ซึ่งมีความทนทานสูงต่อการขูดขีดและคราบสกปรก สามารถถูพื้นได้ง่ายๆ เมื่อจำเป็น ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาในการทำงานและค่าทำความสะอาด พื้นพียูที่ผ่านการบำบัดแล้วเป็นพื้นคอนกรีตที่ทนทานที่สุดในโลก จากข้อมูลของ พื้นคอนกรีตที่ผ่านการบำบัดอย่างเหมาะสมสามารถคงอยู่ได้นานกว่า 100 ปี

สิ่งนี้เป็นที่สนใจในเชิงพาณิชย์มานานแล้ว ซึ่งมักใช้ตัวเลือกปูพื้นพียู ร้านค้าปลีก และพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นอื่นๆ คอนกรีตช่วยให้พื้นหายใจได้ ดังนั้นจึงไม่ไวต่อความชื้นและปัญหาการเน่าเปื่อยในลักษณะของพื้นกระเบื้องหรือไวนิล ซึ่งสามารถดักจับความชื้นระหว่างตัวมันเองกับแผ่นพื้นด้านล่าง ส่งผลให้ต้องเปลี่ยนวัสดุใหม่ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูง นับตั้งแต่ปี 1960 เป็นที่ทราบกันดีว่าไรฝุ่นและไรฝุ่นในครัวเรือนทำให้เกิดอาการแพ้รุนแรงขึ้น เป็นปัญหาสำหรับผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะ พรมที่มีเส้นใยยาวตลอดจนกระเบื้อง

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.