โฟลมิเตอร์อุปกรณ์สำหรับวัด ตรวจสอบ หรือบันทึกอัตราการไหล

Flowmeters เป็นอุปกรณ์สำหรับวัด ตรวจสอบ หรือบันทึกอัตราการไหล ความดัน หรือการปล่อยของเหลว ในรูปของก๊าซUltrasonic Flowmeterโฟลมิเตอร์ เป็นเครื่องวัดการไหลชนิดหนึ่งที่วัดการไหลของของเหลว ก๊าซ หรือไอน้ำโดยใช้หลักการของอัลตราซาวนด์ เครื่องวัดการไหลสามารถวัด

โฟลมิเตอร์

โฟลมิเตอร์ ราคา

ความเร็วเฉลี่ยตามเส้นทางของลำแสงอัลตราซาวนด์ที่ปล่อยออกมา โดยการเฉลี่ยความแตกต่างของเวลาการขนส่งที่วัดได้ระหว่างพัลส์ของอัลตราซาวนด์

ที่แพร่กระจายเข้าและกับทิศทางของการไหลโฟลมิเตอร์ อัลตราโซนิกโฟลว์มิเตอร์ได้รับผลกระทบจากความดัน อุณหภูมิ ความหนาแน่น และความหนืดของตัวกลางที่ไหลเครื่องวัดการไหลของอุลตร้าโซนิคมีสามประเภทเครื่องวัดอัตราการไหลส่งซึ่งสามารถจำแนกได้เป็นเครื่องวัดการไหลแบบอินไลน์และเครื่องวัดโฟลมิเตอร์การไหลแบบไม่ล่วงล้ำเครื่องวัดการไหลสะท้อนหรือดอปเปลอร์เครื่องวัดอัตราการไหลแบบเปิดโฟลว์มิเตอร์แบบอัลตราโซนิก

เซ็นเซอร์ความดันเพื่อวัดอัตราการไหลของของเหลว ก๊าซ หรือไอน้ำ

เช่น โฟลว์มิเตอร์แบบอินไลน์เป็นโฟลว์มิเตอร์แบบหลายตัวแปร เนื่องจากใช้สำหรับวัดของเหลว ก๊าซ หรือไอน้ำในงานอุตสาหกรรมสำหรับโรงงานบำบัดน้ำเสียและบำบัดน้ำเสีย เคมีและปิโตรเคมี น้ำมันและก๊าซโฟลมิเตอร์ พลังงาน ยา กระดาษ อาหาร และอุตสาหกรรมเครื่องดื่มเครื่องวัดการไหลแบบอินไลน์แบบหลายตัวแปรใช้สำหรับการตรวจสอบปริมาตรหรือการไหลของมวลของของเหลว ก๊าซ หรือไอน้ำส่วนใหญ่ โฟลมิเตอร์เครื่องวัดอัตราการไหล Vortex แบบอินไลน์หลายตัวแปรใช้องค์ประกอบการตรวจจับหลักสามองค์ประกอบ เซ็นเซอร์ความเร็วการไหลวนของกระแสน้ำวน

เซ็นเซอร์อุณหภูมิโฟลมิเตอร์ และเซ็นเซอร์ความดันเพื่อวัดอัตราการไหลของของเหลว ก๊าซ หรือไอน้ำโฟลว์มิเตอร์ Vortex แบบอินไลน์ทำงานในลักษณะดังต่อไปนี้วัดการไหลของของเหลว ก๊าซ โฟลมิเตอร์และไอน้ำโดยการตรวจจับความถี่ที่กระแสน้ำวนไหลออกจากร่างบลัฟฟ์เมื่อกระแสไหลผ่านตัวบลัฟฟ์ในกระแสน้ำโฟลมิเตอร์ เครื่องวัดกระแสน้ำวน กระแสน้ำวนจะสร้างโซนความกดอากาศต่ำและสูงด้านหลังตัวบลัฟฟ์หรือแถบเลื่อนเครื่องวัดการไหลแบบอินไลน์

ตั้งแต่การไหลของน้ำทั่วไปไปจนถึงเชื้อเพลิงไฮโดรคาร์บอนในการวัดอัตรา

ใช้เซ็นเซอร์คริสตัลแบบเพียโซอิเล็กทริกโฟลมิเตอร์เพื่อตรวจจับแรงดันที่เกิดจากกระแสน้ำวนบนเซ็นเซอร์ความเร็วคริสตัลเพียโซอิเล็กทริกจะเปลี่ยน “พัลส์” เหล่านี้เป็นสัญญาณไฟฟ้า แมกเนติก โฟลมิเตอร์ใช้เซ็นเซอร์ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างเซ็นเซอร์ที่ทนทานและเพื่อลดการรั่วไหลที่อาจเกิดขึ้นรุ่น M22-V ให้การอ่านโดยตรงของอัตราการไหลเชิงปริมาตร ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเป็นโซลูชันที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการใช้งานตรวจสอบการไหลของของเหลว

ตั้งแต่การไหลของน้ำทั่วไปไปจนถึงเชื้อเพลิงไฮโดรคาร์บอนในการวัดอัตราการไหลตัวเลือกการตรวจสอบพลังงานรุ่น M22 ช่วยให้สามารถคำนวณการใช้พลังงานโฟลมิเตอร์สำหรับโรงงานหรือกระบวนการแบบเรียลไทม์ สามารถตั้งโปรแกรมมิเตอร์ให้วัดไอน้ำ น้ำร้อน หรือน้ำเย็นได้โฟลว์มิเตอร์ Model M22-Redundant มีโฟลว์มิเตอร์แบบคู่ภายในสปูลท่อเดียวกันสำหรับการใช้งานการไหลที่สำคัญหรือในกรณีที่จำเป็นต้องใช้ระบบสำรอง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.