คำนวณผลประโยชน์พนักงานแพ็คเกจสวัสดิการพนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานเวลาคือปัจจุบัน เป็นตอนเย็นที่ดีในฤดูใบไม้ผลิ Mr. Young Executive อายุ 35 ปี ผู้ชายมูลค่า 115,000 ดอลลาร์ต่อปี และพนักงานของ Corporation Americana เดินไปที่บ้านของเขา เปิดประตู คำนวณผลประโยชน์พนักงานและประกาศข่าวดี

คำนวณผลประโยชน์พนักงานเขาเพิ่งได้รับเงินเพิ่ม 5,000 ดอลลาร์ หากสิ่งต่างๆ ดำเนินไปในทางที่ดำเนินไป อีกไม่นานก่อนที่เขาจะตัดสินใจได้เงิน 130,000 ดอลลาร์ต่อปีที่เขาจับตามอง คำนวณผลประโยชน์พนักงานเขามีแผนใหญ่สำหรับการใช้เงิน $5,000 แล้ว นี่คือเงินสดพิเศษที่เขาต้องการเพื่อลงทุนในตลาด คำนวณผลประโยชน์พนักงานในที่สุดเขาก็มีโอกาสสร้างทุนขึ้นมาบ้าง ในทางจิตใจ เขาพอใจกับโอกาสที่เงิน 5,000 ดอลลาร์จะเติบโตเป็น 10,000 ดอลลาร์ถึง 20,000 ดอลลาร์ และอีกมากมาย รสชาติหวาน

ดันนาฬิกาให้ไปข้างหน้าถึงเดือนเมษายนของปีถัดไปคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานมองหา Young Executive อีกครั้ง ฤดูกาลเหมือนกันแต่ไม่ใช่สภาพอากาศ ฝนกำลังตก บรรยากาศที่เหมาะสมกับอารมณ์ของเขา ซึ่งมืดมนกว่าเมื่อสิบสองเดือนก่อนมาก ผู้บริหารรุ่นเยาว์ทำงานหนัก กรอกแบบแสดงรายการภาษีเงินได้ คำนวณผลประโยชน์พนักงานขณะที่เขาทำงาน ข้อเท็จจริงอันไม่พึงประสงค์บางอย่างก็เริ่มปรากฏแก่เขา การเพิ่ม $5,000 นั้นไม่คุ้มกับ $5,000 จริงๆ คำนวณผลประโยชน์พนักงานเพิ่มภาษีเงินได้ของเขาจาก 28,750 ดอลลาร์เป็น 33,600 ดอลลาร์ เหลือเพียง 150 ดอลลาร์สำหรับรายรับที่ใช้จ่ายเพิ่มเติม

“ใช้จ่ายได้” เป็นคำอธิบายที่เหมาะสมเช่นกัน เพราะเขาไม่ได้ลงทุนไปแม้แต่ร้อยเปอร์เซ็นต์ คำนวณผลประโยชน์พนักงานยิ่งไปกว่านั้น เขาไม่รู้แน่ชัดว่าเงิน 150 ดอลลาร์หายไปไหน เห็นได้ชัดว่ามันถูกทิ้งไปพร้อมกับเงินเดือนที่เหลือของเขาลงในหลุมลึกที่มีป้ายกำกับว่า “ความต้องการของครอบครัว” โดยรวมแล้ว ตำแหน่งของเขาไม่ได้เปลี่ยนไปเลยสักนิด คำนวณผลประโยชน์พนักงานบางทีเขามีทรัพย์สินมากกว่านี้ แต่ทรัพย์สินอันล้ำค่านั้น ความปลอดภัย ดูเหมือนอยู่ไกลออกไปเช่นเคย

This entry was posted in คำนวณผลประโยชน์พนักงาน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.