บิ๊กไบค์มือสองที่สร้างความแตกต่างให้กับโปรไฟล์ผู้ขับขี่

โปรไฟล์ไรเดอร์มีหลายโปรไฟล์ของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียงในด้านการแสดงที่ทำลายสถิติในการแข่งขันชิงแชมป์และทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ที่จัดขึ้นในส่วนต่างๆ ของโลก บิ๊กไบค์มือสองมักจะแตกต่างกันและแตกต่างกันไปตามความสำเร็จตลอดจนสไตล์ส่วนบุคคล ท่าทาง บิ๊กไบค์มือสองและวิธีจัดการกับเครื่องจักรในช่วงเวลาที่ยากลำบากไม่เพียงแต่ผู้ขี่และลักษณะทางกายภาพของเขาเท่านั้นที่สร้างความแตกต่างให้กับโปรไฟล์ผู้ขับขี่ มีแง่มุมที่มันขึ้นอยู่กับพวกเขามีชื่อเสียง

จากความสำเร็จและรูปแบบส่วนตัวในการบรรลุความสำเร็จนั้น บิ๊กไบค์มือสองสิ่งเหล่านี้กลายเป็นเกณฑ์มาตรฐานของความสมบูรณ์แบบที่ตามมาด้วยคนรุ่นอนาคตเท่านั้นที่จะมีหลายคนในท่ามกลางพวกเขาผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์นักขี่มอเตอร์ไซค์คือผู้ที่เชี่ยวชาญศิลปะการควบคุมเครื่องจักรที่ทรงพลังและหนักหน่วงด้วยความมั่นใจของมือและเท้าเพียงอย่างเดียว

สำหรับผู้ขี่ และเท้าของเขาเกือบจะวางที่ด้านหน้า แฮนด์บาร์ค่อนข้างใหญ่

ผู้ขี่มอเตอร์ไซด์มีการทรงตัวที่ดีซึ่งเขาต้องทำในขณะที่เขาอยู่ในการกระทำและควบคุมรถของเขามีเหตุผลหลายประการที่คุณอาจเลือกขับมอเตอร์ไซค์และเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ อย่างไรก็ตาม บิ๊กไบค์มือสองมีบางแง่มุมของตำแหน่งของผู้ขับขี่ที่ต้องรักษาไว้เพื่อให้ประสบความสำเร็จกับรถจักรยานยนต์ตำแหน่งมาตรฐาน บิ๊กไบค์มือสองในตำแหน่งนี้ ผู้ขี่นั่งตัวตรงและเอนไปข้างหน้าเล็กน้อย เท้าอยู่ในตำแหน่งตรงไม่มากก็น้อยเนื่องจากส่วนใหญ่ใช้ในการเดินทางและการเดินทางปกติตำแหน่งกีฬาในสถานการณ์นี้ ผู้ขี่โน้มตัวไปข้างหน้าอย่างหนักเพื่อเผชิญกับลม และเท้าของเขาอยู่ในตำแหน่งที่ด้านหลังรถตำแหน่งครุยเซอร์

เป็นจักรยานยนต์ที่มีเบาะนั่งที่ต่ำลงสำหรับผู้ขี่ บิ๊กไบค์มือสองและเท้าของเขาเกือบจะวางที่ด้านหน้า แฮนด์บาร์ค่อนข้างใหญ่เมื่อเทียบกับมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ นี่คือตำแหน่งที่ช่วยให้ผู้ขี่รู้สึกสบายมากตำแหน่ง บิ๊กไบค์มือสองนี่คือตำแหน่งเมื่อร่างกายของผู้ขับขี่ถูกยกขึ้นสูงเหนือที่นั่งของเขาด้วยแฮนด์บาร์สูง ซึ่งช่วยให้ผู้ขี่ขับในขณะที่เขาอยู่ในตำแหน่งตรงเกือบจะอยู่ในท่ายืน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ขับขี่ต้องฝ่าฟันโคลนและภูมิประเทศที่ยากลำบาก

แต่ให้การปกป้องได้มากที่สุดในกรณีที่เกิดการหกล้มระหว่าง

โปรไฟล์วิบากนักบิดหลายคนสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในโลกของการขับขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยสมรรถนะและความสำเร็จถุงมือที่ Alpinestars นำเสนอนั้นรวมถึงสนับมือพลาสติก ABS แบบแข็งหรือคาร์บอนไฟเบอร์ ตลอดจนชั้นหนังที่หนามากบนฝ่ามือเพื่อป้องกันการเสียดสีของทางเท้าในกรณีที่หกล้ม ถุงมือ Alpinestars มีหลายรุ่นให้เลือกใช้งานหลากหลายราคา

ถุงมือพร้อมสำหรับการแข่งขันของบิ๊กไบค์มือสอง ฟรีดาวน์นั้นมีราคาแพงที่สุด แต่ให้การปกป้องได้มากที่สุดในกรณีที่เกิดการหกล้มระหว่าง 90.00 ถึง 200.00 ดอลลาร์ขึ้นไป บิ๊กไบค์มือสองแต่คุณจะได้สิ่งที่คุณจ่ายไปเมื่อซื้ออุปกรณ์คุ้มครองการขี่ ด้านบน ฉันได้โพสต์รูปภาพของถุงมือฟูลเรซคู่หนึ่งรวมถึงรูปภาพของรุ่นที่ใส่สบายกว่าสำหรับผู้ขับขี่ในชีวิตประจำวัน

This entry was posted in สินค้ามือสอง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.