เซ็กส์ทอย – เครื่องไข่สั่นคืออะไร?

อะไรเกิดก่อนกัน – ไก่หรือไข่? อาจไม่ใช่คำถามที่สับสนว่า “เครื่องไข่สั่นคืออะไร” – และเรามีคำตอบที่ทุกคนเห็นด้วย

เครื่องสั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากนี้ใช้งานง่าย ใช้งานได้หลากหลาย และให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม มากจนคุณอาจไม่อยากออกจากบ้านหากไม่มีเครื่องสั่น เครื่องสั่นไข่ควรเป็นส่วนสำคัญของคอลเลคชันของเล่นของคุณ เนื่องจากความเรียบง่าย ความหลากหลาย และความคล่องตัว

ทำไมพวกเขาถึงเรียกว่า “ไข่”?

ชื่อนี้อาจจะไม่ใช่ชื่อที่เซ็กซี่ที่สุด แต่ถ้าชื่อนี้เข้ากัน… เครื่องสั่นเหล่านี้เรียกว่าไข่เพราะรูปร่างของมัน พวกมันดูเหมือนไข่และมีรูปร่างที่โค้งมนเพื่อให้เข้ากับผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

และต้องขอบคุณรูปทรงไข่ของมัน มันได้ผลจริงๆ! สามารถใส่เข้าไปข้างในได้ แต่ไข่จะทำหน้าที่กระตุ้นอวัยวะเพศได้ดีที่สุด พวกมันมีขนาดเล็ก วัดได้ประมาณสามนิ้ว และขนาดที่กะทัดรัดทำให้เหมาะสำหรับการช่วยตัวเองคนเดียวหรือในฐานะผู้เข้าร่วมที่ไม่กีดขวางระหว่างมีเซ็กส์ มีให้เลือกหลายสี วัสดุ และพื้นผิว มีไข่ที่มีชื่อของคุณติดอยู่

และมีเครื่องสั่นไข่หลายประเภทในตลาด คุณสามารถหาอุปกรณ์ที่ควบคุมโดยใช้รีโมทคอนโทรล ใส่ไว้ในกางเกงชั้นในเพื่อเก็บเข้าที่ หรือซื้อแบบไร้สายสำหรับวันเหล่านั้นเมื่อคุณต้องเดินทาง มีแม้กระทั่งเสียงที่เปิดใช้งาน – ดังนั้นบอกให้คู่ของคุณพูดออกมา!

เครื่องสั่นไข่ดังแค่ไหน?

เนื่องจากมีขนาดเล็กและกระทัดรัด เครื่องไข่สั่นจึงค่อนข้างเงียบและมีเสียงรบกวนน้อยกว่าเครื่องสั่นขนาดใหญ่กว่า สิ่งนี้ทำให้พวกเขาน่าดึงดูดยิ่งขึ้นที่จะใช้เป็นเพื่อนร่วมเดินทาง พวกเขาสร้างเสียงฮัมมากกว่าเสียงสั่น – ลองนึกภาพว่าเสียงนั้นจะรู้สึกอย่างไรในบริเวณที่บอบบางที่สุดของคุณ และเนื่องจากมันมีขนาดเล็ก สุขุม และเงียบ คุณจึงสามารถสวมใส่มันภายใต้เสื้อผ้าของคุณเมื่อคุณไปทำงาน ไปช้อปปิ้ง ออกไปทานอาหารเย็นหรือไปดูหนัง

ฉันจะใช้เครื่องสั่นไข่ได้เมื่อใด

พวกเขาอาจใช้เป็นตัวกระตุ้น clitoral เป็นหลัก แต่ฉันสามารถใช้เครื่องสั่นไข่ในระหว่างการนวดเล่นหน้ากาม เพื่อความสุขสูงสุด นวดช่องคลอด องคชาต ลูกอัณฑะ ทวารหนัก หลัง แขน ขา หรือที่ใดๆ ที่กระตุ้นคุณจินตนาการด้วยไข่ที่สั่นสะเทือนของคุณ เพราะความรู้สึกที่เต้นเป็นจังหวะนั้นรู้สึกดีแทบทุกที่ ไข่เหมาะที่จะใช้ในระหว่างการเล่นหน้าเพราะว่ามันพอดีกับฝ่ามือของคุณพอดี – เพียงแค่ใส่ลงในฝ่ามือของคุณแล้วไปหาคู่ของคุณที่ต้องการความสนใจ ไม่มีวิธีการใช้ที่ถูกหรือผิด ขอให้สนุกกับการทดลอง นำไปที่ใหม่ๆ และสนุกกับเครื่องสั่นไข่ใหม่ของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.