น้ำมันงานาย่าเซซามีนเป็นแหล่งอาหารที่สำคัญในอุดมคติ

น้ำมันสำหรับนวด ครีมบำรุงผิว น้ำมันสำหรับผิวหน้า และน้ำมันสำหรับร่างกาย ล้วนต้องใช้น้ำมันตัวพา ซึ่งเป็นเบสที่มีกลิ่นเป็นกลางสำหรับน้ำมันหอมระเหยและน้ำมันรักษาอื่นๆ นาย่าเซซามีนหลายชนิดมีไว้เพื่อใช้เป็นแท่นสำหรับส่วนผสมอื่นๆ แต่น้ำมันงาเป็นน้ำมันตัวพาที่มีคุณสมบัติในการรักษาและฟื้นฟูนาย่าเซซามีนเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่มีผิวแห้ง ผิวแห้งต้องการการดูแลเป็นพิเศษ มีความเสี่ยงต่อความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมและอายุ ลม ความเสียหายจากแสงแดด

นาย่าเซซามีนและอนุมูลอิสระล้วนทำให้ผิวแห้งอยู่ภายใต้ความเครียดอย่างต่อเนื่อง และหากไม่ได้รับการสนับสนุน อาจนำไปสู่การสลายโครงสร้างผิวที่เรามองว่าเป็น “ความชรา” ริ้วรอยต่างๆ นาย่าเซซามีนปรากฏขึ้น หรือแม้แต่ผิวที่หย่อนคล้อย โชคดีที่น้ำมันงาอุดมไปด้วยสารอาหารตามธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิตามิน A และ E ซึ่งเป็นวัสดุก่อสร้างที่สำคัญเพื่อช่วยให้ร่างกายรักษาผิวที่อ่อนนุ่ม คุณสามารถปกป้องผิวของคุณได้โดยการเลือกครีม น้ำมัน และโลชั่นที่มีส่วนผสมของมัน

ไม่ใช่แค่ใบหน้าและลำคอเท่านั้น สามารถใช้เป็นน้ำมันนวดบริสุทธิ์

นอกจากการบำรุงผิวแล้ว น้ำมันงายังดึงสารพิษออกจากร่างกายอีกด้วย โมเลกุลในน้ำมันจะดึงดูดและเกาะติดกับสารพิษที่ละลายในไขมันซึ่งติดอยู่ในผิวหนั

งและรูขุมขน โดยดึงพวกมันไปยังผิวของผิวหนังนาย่าเซซามีนซึ่งสามารถล้างออกได้ง่ายด้วยสบู่และน้ำ ดังนั้นนี่คือน้ำมันสำหรับทั้งตัว ไม่ใช่แค่ใบหน้าและลำคอเท่านั้น สามารถใช้เป็นน้ำมันนวดบริสุทธิ์สำหรับทั้งร่างกาย

ในครีมทาหน้าหรือใช้เพียงอย่างเดียว นาย่าเซซามีนน้ำมันงาช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเพื่อสร้างผิวที่กระชับและเรียบเนียนขึ้น อุดมด้วยวิตามินเอ สารอาหารที่ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิวหนัง และปรับปรุงการผลิตคอลลาเจน นาย่าเซซามีนการผลิตคอลลาเจนที่ดีจะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์นาย่าเซซามีนด้วยการเติมเต็มริ้วรอยและป้องกันการเกิดริ้วรอยวิตามินอีเป็นหนึ่งในสารอาหารที่ดีที่สุดสำหรับผิวแห้ง และน้ำมันนี้เป็นแหล่งวิตามินอีที่เข้มข้น ผ่อนคลาย และอ่อนโยนสำหรับการใช้เฉพาะที่

วิตามินอี ซึ่งมีประโยชน์มากเมื่อทาลงบนผิวโดยตรง แต่วิตามินอีจะเหนียว

สกัดกั้นอนุมูลอิสระจากการทำลายผิวและช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายอีกครั้ง ป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น จุดด่างดำและรอยตำหนิของผิวสามารถลดลงได้ด้วยวิตามินอี นาย่าเซซามีนซึ่งมีประโยชน์มากเมื่อทาลงบนผิวโดยตรง แต่วิตามินอีจะเหนียวและอึดอัดที่จะใช้ในรูปแบบที่ไม่เจือปน มันอาจจะมากเกินไปที่จะจัดการกับ โชคดีที่น้ำมันงา

เป็นแหล่งอาหารที่สำคัญในอุดมคตินี้ ด้วยปริมาณวิตามินอีตามธรรมชาติ รวมทั้งวิตามินเอ สารรักษาและบำรุงอื่นๆ น้ำมันนี้มีส่วนสำคัญต่อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นน้ำมันนาย่าเซซามีนพลัสตัวพาที่ใช้งานได้ดีมาก อะไรจะดีไปกว่านี้มันดีขึ้นแล้ว คุณสามารถถูน้ำมันนี้เป็นแผลเล็กๆ รอยถลอก และผิวที่แตกได้ นาย่าเซซามีนและจะช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองและช่วยฟื้นฟูความเสียหาย ในขณะเดียวกันก็ต่อสู้กับการติดเชื้อราและไวรัส

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.