เคล็ดลับการตลาดสำหรับร้านดอกไม้ของคุณ

ร้านดอกไม้ของคุณ สร้างภาพสำหรับร้านดอกไม้ของคุณ ใช้เวลาและใช้จ่ายเงินที่จำเป็นในการสร้างภาพสำหรับร้านดอกไม้ของคุณ ทุกคนชอบที่จะไปสถานที่ยอดนิยมในการซื้อสินค้าหรือทานอาหาร หากร้านดอกไม้ของคุณถูกเรียกว่าเดซี่ดอกไม้ก็จะเป็นความสำเร็จของคุณถ้าทุกคนพูดว่า “Let ‘s ไปเดซี่สำหรับช่อดอกไม้ของเรา! ทำให้ร้านค้าของคุณชื่อเป็นคำที่ใช้ในครัวเรือน. ทำให้ร้านค้าของคุณง่ายและสนุก!

ดอกกุหลาบและดอกคาร์เนชั่นซื้อในจำนวนมาก เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ซื้อดอกไม้ในปริมาณและราคาพิเศษแล้วส่งผ่านเงินฝากออมทรัพย์ให้กับลูกค้าของคุณ ในฤดูร้อนกุหลาบจุ่มค่าใช้จ่ายของคุณ ซื้อมาใน 500 สีจำนวนสารพัน คุณสามารถขายได้อย่างรวดเร็วโดยการโฆษณาและวางไว้นอกร้านค้าของคุณถ้าเหมาะสม กุหลาบเหล่านี้ที่คุณไม่ขายสามารถแขวนและแห้งเพื่อจัดดอกไม้แห้ง ตอนนี้เป็นสถานการณ์ที่ชนะ กลิ่นของกุหลาบในร้านของคุณจะมึนเมาเยี่ยมยอด! กระป๋องคาร์เนชั่นสามารถซื้อสำหรับ pennies ในช่วงฤดูร้อน เรียกใช้ super พิเศษพิเศษ ให้ลูกค้าของคุณรู้สึกว่าพวกเขาสามารถเอือมขึ้นในตัวเอง

ตลาดร้านดอกไม้ออนไลน์

สร้างมาตรฐานการเตรียมการ สร้างการออกแบบบางอย่างในช่วงราคาที่แตกต่างกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งควรเลือกราคาที่แตกต่างกันสามแบบ กุญแจสำคัญที่นี่คือการจัดเตรียมการจัดเตรียมเพื่อให้ค่าใช้จ่ายในการเก็บรักษาต่ำและแรงงานในการออกแบบจะถูกเก็บไว้ให้น้อยที่สุด โดยการลดต้นทุนค่าแรงและต้นทุนสินค้าคุณสามารถให้บริการลูกค้าที่มีมูลค่างบประมาณของคุณได้ในขณะที่รักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไว้

ให้ลูกค้าของคุณช่วงของทางเลือก ออกแบบการจัดดอกไม้ที่จุดราคาที่จะสร้างยอดขายที่ร่ำรวยได้ดี ค้นหาราคาที่ผู้อุปถัมภ์ของคุณดูเหมือนจะลังเลใจ ตัวอย่างอาจเป็น $ 10-20, $ 20-30, $ 35 ขึ้นไป นอกจากนี้ยังต้องการแจกันเพื่อเพิ่มยอดขายต่ำกว่า 10 เหรียญ แต่ลูกค้าต้องการทางเลือก ใส่รองเท้าของลูกค้า สิ่งหนึ่งที่พวกเขากำลังพิจารณาคือโอกาสที่พวกเขาซื้อ ตัวอย่างสุดจะซื้อสำหรับช่อดอกไม้ครบรอบ 50 ปีเมื่อเทียบกับการซื้อดอกไม้เพื่อจัดดอกไม้ที่ดี

 

โฆษณาการเตรียมการหรือผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจง ทุกสัปดาห์มีสัปดาห์พิเศษ อาจเป็นกระเช้าดอกคาร์เนชั่น 3 ดอกราคา $ 5.99 อาจเป็นบอลลูนช่อหนึ่งบอลลูน Mylar และบอลลูนน้ำยางขุ่นสิบเอ็ด สร้างสรรค์และเป็นต้นฉบับ ดูสิ่งที่คนอื่นกำลังทำอยู่และทำตามขั้นตอนที่ดีขึ้นอย่างใด การโฆษณานี้ทำให้ชื่อร้านดอกไม้ของคุณอยู่ที่นั่นเสมอ ไปที่ร้านค้าอื่น ๆ และดูสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ เมื่อฉันจะทำเช่นนี้ฉันมักจะออกมารู้สึกเหมือนฉันกำลังทำงานที่ดี มันทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้น ในฐานะนักธุรกิจเราอยากรู้สึกว่าเราทำผลงานได้ดีในฐานะคู่แข่งของเรา

 

 

 

 

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.