เหตุผลที่มีความนิยมในการทำรากฟันเทียมมากยิ่งขึ้น

การเปลี่ยนรากฟันเทียมเพื่อทดแทนฟันที่สูญหายหรือเนียร์เพื่อเปลี่ยนลักษณะผิวของฟันด้วยการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของทันตกรรมเครื่องสำอาง ความแตกต่างระหว่างเครื่องสำอางและทันตกรรมทั่วไป ทันตกรรมเครื่องสำอางคือเมื่อมีคนเลือกที่จะมีลักษณะของฟันของพวกเขาเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับปรุงรอยยิ้มและลักษณะทั่วไปของพวกเขา แม้ว่าสมาคมทันตกรรมอเมริกันไม่ได้พิจารณาว่าเครื่องสำอางทันตกรรมเป็นพิเศษ แต่ขั้นตอนนี้สามารถให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ทันตกรรมบูรณะใช้เมื่อบุคคลสูญเสียชิปหรือฟันผุเนื่องจากฟันผุและฟันผุหรือด้วยเหตุผลทางธรรมชาติอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามก่อนที่จะทำการรักษาด้วยเครื่องสำอางค์ทันตกรรมแต่ละคนควรรู้ถึงความเสี่ยงและข้อดีก่อนที่จะคาดหวังในระหว่างและหลังขั้นตอน สิ่งสำคัญคือต้องทราบความน่าเชื่อถือของทันตแพทย์ในการทำทันตกรรมประดิษฐ์วิธีการรักษาจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรและถ้ามีการบำรุงรักษาเป็นพิเศษหลังจากการรักษา

ทันตกรรมรากฟันเทียม

ครั้งหนึ่งถ้ามีคนหายฟันเนื่องจากการบาดเจ็บวัยชราหรือสาเหตุอื่น ๆ ช่องว่างในปากไม่ว่าจะเป็นที่ว่างหรือมีฟันปลอมหรือฟันปลอมถูกวางในตำแหน่ง เวลามีการเปลี่ยนแปลง ทันตกรรมรากฟันเทียมเกี่ยวข้องกับการวางแท่งโลหะที่กรามและวางฟันปลอมขึ้นรูปหรือมงกุฎที่เคยเป็นฟัน เนื่องจากรากฟันเทียมผสมกับฟันที่มีอยู่ควรมีอายุการใช้งานยาวนานและทำให้เหงือกของคุณแข็งแรง

ข้อกำหนดสำหรับผู้ป่วยที่มีรากฟันเทียม

คุณจำเป็นต้องมีเหงือกที่แข็งแรงและกระดูกที่แข็งแรงเป็นรากฐานสำหรับการฝังหรือมงกุฎทางทันตกรรม รากฟันเทียมเหล่านี้มีลักษณะและความรู้สึกของฟันปกติและสามารถใช้ในการเคี้ยวอาหารหรือทำอะไรที่ฟันปกติจะทำ ภาวะสุขภาพของผู้ป่วยสภาพของเนื้อเยื่อเหงือกและขากรรไกรและขนาดรูปร่างและตำแหน่งของกระดูกขากรรไกรเป็นการพิจารณาที่สำคัญก่อนทำขั้นตอนการฝัง บุคคลที่มีสุขอนามัยด้านรากฟันเทียมที่ไม่ดีผู้ป่วยโรคเบาหวานและผู้ที่สูบบุหรี่เป็นอย่างมากไม่ควรมีรากฟันเทียมเนื่องจากความเสี่ยงต่อโรคเหงือกและการติดเชื้อ

ความล้มเหลวของรากฟันเทียมรากฟันเทียมยังเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาโรคกระดูกเช่นโรคกระดูกพรุนและสำหรับผู้ที่ใช้สเตียรอยด์เป็นเวลานาน รากฟันเทียมทำจากอะไร มีสามส่วนของการฝังรากฟันเทียม: โลหะไททาเนียมที่ยึดกับกระดูกขากรรไกร

เสาหรือโพสต์ที่พอดีกับส่วนของเทียมที่เหี่ยวออกจากเหงือกและมงกุฎเพื่อให้รูปลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติไป ปลูกฟัน ส่วนล่างของรากฟันเทียมมักเป็นแกนไททาเนียมที่หลอมรวมกับโครงกรที่มีอยู่ของคุณ ครอบฟันมักจะทำจากเรซินคอมโพสิตในสีฟันขาว รากฟันเทียมอาจใช้ฟันปลา แต่ไม่ถือเป็นความทนทานสำหรับอายุการบดและการเคี้ยว

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.sktdental.com/k_surgery2/

This entry was posted in บริการ, สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.