ผลการวิจัยที่ดีสำหรับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง

ประโยชน์ของการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเป็นที่รู้จักกันดี แต่คุณรู้ไหมว่ามีประโยชน์เพิ่มขึ้นถ้าคุณออกกำลังกายกลางแจ้งถ้าคุณมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายกลางแจ้ง

เมื่อไม่นานมานี้นักวิจัยจากวิทยาลัยแพทยศาสตร์และทันตกรรมคาบสมุทรได้ทำการศึกษาอย่างเป็นระบบในการศึกษาจำนวนมากซึ่งเปรียบเทียบผลกระทบจากการริเริ่มการออกกำลังกายกลางแจ้งกับผลกระทบจากการริเริ่มการออกกำลังกายที่ได้ดำเนินการในบ้านรายงานในวันวิทยาศาสตร์ ข้อสรุปที่ชัดเจนของการศึกษาคือมีประโยชน์ทั้งทางร่างกายและจิตใจต่อสุขภาพของเราซึ่งได้จากเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเพื่อสุขภาพในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ

จากการศึกษาพบว่าการออกกำลังกายในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ

เมื่อเทียบกับการออกกำลังกายในบ้านมีความสัมพันธ์กับความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นของการฟื้นตัวพลังงานที่เพิ่มขึ้นและการมีส่วนร่วมในเชิงบวกรวมถึงความตึงเครียดและความสับสน , ความโกรธและภาวะซึมเศร้า ที่น่าสนใจผู้เข้าร่วมการศึกษายังรายงานความพึงพอใจมากขึ้นและความพึงพอใจกับการออกกำลังกายกลางแจ้งเมื่อเทียบกับกิจกรรมการออกกำลังกายในร่มและพวกเขากล่าวว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะทำซ้ำกิจกรรมเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งในอนาคต

แต่น่าเสียดายที่ไม่มีการศึกษาใดที่เป็นส่วนหนึ่งของการทบทวนการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพวัดผลของการออกกำลังกายกลางแจ้งต่อความเป็นอยู่ทางกายภาพเมื่อเทียบกับการออกกำลังกายในร่มหรือผลกระทบของสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่เกี่ยวกับการปฏิบัติตามกฎการออกกำลังกาย เป็นผลให้คิดว่าประโยชน์ต่อสุขภาพของเราทางกายภาพที่นักวิจัยอ้างว่ามีแนวโน้มที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อจิตใจและร่างกาย

ในขณะที่เราพูดว่า: สุขภาพแข็งแรงร่างกายที่แข็งแรง จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าใจถึงความเชื่อมโยงระหว่างความเป็นอยู่ที่ดีและออกกำลังกายกับร่างกายและจิตใจ อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ภายในกำแพงสี่หรือในสภาพแวดล้อมในเมืองผลการพูดสำหรับตัวเอง อุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้งจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพจิตของคุณมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณป่วยเป็นโรคทางจิตเช่นภาวะซึมเศร้า

อย่างไรก็ตามข้อควรระวังก็คือถ้าคุณออกกำลังกายในสภาพแวดล้อมภายนอกที่มีมลพิษสูงซึ่งคุณจะสูดดมควันพิษขณะที่ออกกำลังกายร่างกายอาจมีผลต่อสุขภาพของคุณ  บางทีสิ่งที่สำคัญและมองข้ามในการทบทวนการออกกำลังกายที่ดีต่อสุขภาพคือความจริงที่ว่าเมื่อคุณเข้าร่วมในเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งตอนกลางวันคุณจะได้รับวิตามินดีผ่านการสัมผัสกับแสงแดดซึ่งจะก่อให้เกิดความรู้สึกสบายกายและจิตใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/aecplayground/

 

This entry was posted in บริการ, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.