ปลั๊กไฟเพื่อการปกป้องที่ดียิ่งขึ้น

เห็นได้ชัดว่าการใช้ไฟฟ้าใด ๆ ต้องการอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการติดตั้งระบบไฟฟ้าที่วางแผนไว้ แต่บางครั้งก็ยากที่จะได้รับ มีหลายครั้งที่ความละเอียดอ่อนของอุปกรณ์ไฟฟ้าขัดแย้งกับความทนทานของการใช้งานที่ตั้งใจไว้ ในกรณีของซ็อกเก็ตไฟฟ้าหนึ่งในช่วงที่ต้องพิจารณาคือปลั๊กไฟโลหะหุ้ม 13 แอมป์ซึ่งได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษสำหรับตลาดอุตสาหกรรม แต่ยังสามารถใช้งานเฉพาะในโรงรถหรือโรงเก็บของในบ้าน

ปลั๊กไฟหุ้มโลหะได้รับการออกแบบมา

เพื่อการรักษาที่หยาบกร้านและไม่เหมาะสำหรับรูปลักษณ์ของพวกเขา ปลั๊กไฟมักจะติดตั้งบนกล่องโลหะแบบยึดพื้นผิวกล่องผลิตจากเหล็กเกจขนาดใหญ่ซึ่งสามารถทนต่อการถูกกระแทกโดยไม่มีโอกาสเกิดความเสียหายร้ายแรง แผ่นด้านหน้าของกล่องปลั๊กไฟผลิตด้วยเหล็กเกจขนาดหนักซึ่งเคลือบด้วยผงปลั๊กไฟ สิ่งนี้ช่วยป้อ

งกันการกัดกร่อนและปกป้องชิ้นส่วนไฟฟ้า ปลั๊กไฟหุ้มโลหะถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในงานอุตสาหกรรมและมีประวัติการใช้งานที่ประสบความสำเร็จมายาวนานและการปรับปรุงที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้

ช่วยให้การปกป้องที่มากขึ้นและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น มีผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมมากมายซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับแอปพลิเคชัน ซ็อกเก็ตใด ๆ ในพื้นที่ทำงานหนักควรได้รับการปกป้องโดยหน่วย ปลั๊กไฟในหน่วยบริโภคโดยเฉพาะอย่างยิ่งและนั่นจะหมายความว่าวงจรจะถูกแยกออกทันทีที่มีการรั่วไหลของดิน หากยูนิตผู้บริโภคไม่มียูนิต RCD คุณสามารถซื้อซ็อกเก็ตนิรภัย 13 แอมป์ที่หุ้มด้วยโลหะซึ่งมียูนิต RCD ติดตั้งอยู่ในซ็อกเก็ต ซึ่งหมายความว่าซ็อกเก็ตและอุปกรณ์ที่เสียบอยู่ได้รับการป้องกัน

แต่ควรสังเกตว่าสายเคเบิลด้านหลังปลั๊กไฟไม่ได้

รับการป้องกันและอาจเกิดการรั่วไหลของดินอย่างรุนแรงหากสายไฟชำรุดหรือปลั๊กไฟกระแทกออกจากผนัง ปลั๊กไฟนิรภัยได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับวงจรความปลอดภัยที่ซ็อกเก็ตจ่ายไฟให้กับสัญญาณกันขโมยไฟไหม้ สัญญาณเตือนภัยหรือตู้แช่แข็งหรือบริการตู้เย็นที่ควรเก็บพลังงานไว้เว้นแต่จะสงสัยว่าวงจรความปลอดภัยนั้นเอง ซัพพลายเออร์ที่ดีสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดได้เสมอ คุณอาจไม่เคยนึกถึงหรือเคยได้ยินอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ทำจากเหล็กเช่นเต้ารับเหล็ก แต่คุณต้องประหลาดใจเมื่อทราบว่าทุกวันนี้คุณสามารถซื้อเต้ารับไฟฟ้า

สวิตช์ได้หลายแบบ ปลั๊กไฟตอนนี้มีให้เลือกมากมายบางแบบใช้งานได้จริงบางอันก็น้อยกว่าเพราะคุณสามารถซื้อเอฟเฟกต์ไม้ได้ด้วย!หากคุณเบื่อหน่ายกับซ็อกเก็ตสีขาวที่มีอยู่ของคุณที่เริ่มแสดงอายุและ ‘เหลือง’ หรือเพียงแค่พยายามขัดเกลารอยขีดข่วนสิ่งสกปรกและรอยขีดข่วนจากพวกเขาหลายปีอาจถึงเวลาที่ต้องพิจารณาเปลี่ยนใหม่ หากคุณเป็นเช่นนั้นเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบซ็อกเก็ตไฟฟ้าเหล็กที่มีวางจำหน่ายแล้วในตอนนี้

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.