วิธีรับมือกับอาการนอนไม่หลับเรื้อรัง

บางคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการหลับเวลากลางคืนขณะที่คนอื่น ๆ มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการหลับเมื่อพวกเขาหลุดออก มันไม่สำคัญว่าเป็นกรณีถ้าคุณมีเวลาที่ยากนอนหลับแล้วคุณจะไม่ได้เป็นสุขภาพและมีความสุขในระหว่างวัน บางครั้งการนอนไม่หลับเล็กน้อยกลายเป็นปัญหาการนอนไม่หลับเรื้อรังปัญหาที่อาจส่งผลกระทบต่อทุกด้านในชีวิตของคุณ ไม่เพียง แต่คุณรู้สึกง่วงและตื่นตัวในระหว่างวัน แต่ถ้าคุณไม่ได้รับส่วนที่เหลืออย่างเพียงพอก็จะส่งผลต่อทุกด้านในชีวิตของคุณจากการทำงานของร่างกายตามปกติต่อความต้านทานต่อโรคและถ้าคุณมีปัญหาเรื่องนอนไม่หลับเรื้อรัง ป่วยเป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการในชีวิตของฉันฉันแน่ใจ

มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้การนอนไม่หลับเรื้อรัง

อาจเป็นปัญหาสำหรับคุณ สำหรับบางคนก็เป็นง่ายๆเป็นอาหารที่พวกเขากำลังรับประทานอาหารหรือบางทีเครื่องดื่มคาเฟอีน แต่สำหรับคนอื่น ๆ ก็เกิดจากสิ่งต่างๆเช่นความเครียดและความวิตกกังวลมากกว่าชีวิตของพวกเขา ฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถบอกคุณได้หลายครั้งว่าฉันตื่นขึ้นตอนกลางคืนแค่กังวลเรื่องอะไรและทุกสิ่งทุกอย่างและไม่สามารถกลับไปนอนได้ มีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ แต่ถ้าไม่รักษาอาการนอนไม่หลับเรื้อรังของคุณ ฉันพบว่าถ้าฉันให้ตัวเองเวลาก่อนที่ฉันจะไปนอนเพื่อนั่งสมาธิในการผ่อนคลายสิ่งที่อ่านและฟังเพลงผ่อนคลายบางอย่างที่ฉันลดลงและนอนหลับได้ดีขึ้น บางครั้งฉันก็จะแช่ในอ่างอุ่นด้วยน้ำมันหอมระเหยบางอย่างเช่นนี้มักจะช่วยให้ฉันอยู่ในสภาพที่ผ่อนคลาย

โดยทั่วไปทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันสามารถทำได้

เพื่อให้ตัวเองมีอารมณ์ในการนอนหลับน่าจะช่วยได้ ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณกำลังเผชิญกับภาวะนอนไม่หลับแบบเรื้อรังลองชนะบางส่วนของการต่อสู้และสงครามกับการนอนไม่หลับสามารถของคุณ เมื่อพูดถึงเรื่องการนอนไม่หลับทำให้ความเครียดเป็นหนึ่งในผู้กระทำผิดที่เลวร้ายที่สุด ในโลกที่วุ่นวายในปัจจุบันนี้เกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะป้องกันตัวเองจากความวิตกกังวลและกังวลอย่างเต็มที่ ความยากลำบากทางการเงินความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ตึงเครียดและปัญหาสุขภาพเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และไม่สามารถละเลยได้

การระบุว่าปัญหาเกี่ยวกับการนอนหลับของคุณมีความสัมพันธ์กับความตึงเครียดควรจะค่อนข้างง่าย ใส่ใจจิตใจและร่างกายของคุณและมองหาการเชื่อมต่อระหว่างคืนนอนไม่หลับและการหยุดชะงักรบกวนในชีวิตประจำวันของคุณ หากการนอนไม่หลับเรื้อรังของคุณเป็นผลมาจากความวิตกกังวลคุณควรจำเวลาได้และเริ่มต้นได้อย่างไร สายงานของคุณมีความเครียดโดยเฉพาะหรือไม่ บริษัท ของคุณประสบปัญหาการปลดพนักงานหรือลดงบประมาณที่อาจคุกคามความมั่นคงทางการเงินของคุณในอนาคตหรือไม่ หรือมีชีวิตส่วนตัวของคุณเมื่อเร็ว ๆ นี้เอาไม่คาดฝันและไม่พึงประสงค์? ปัญหาเกี่ยวกับการสมรสและความขัดแย้งกับญาติ ๆ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.