รายละเอียดสำคัญของท่อบายพาสในการสร้างประสิทธิภาพ

มองไปรอบ ๆ บ้านของคุณภายในรถของคุณและออกไปยังถนนและคุณจะเห็นว่าท่อ ท่อบายพาสมีรูปร่างสิ่งที่เราใช้ คุณอาจไม่สังเกตเห็นมันในตอนแรก แต่ไม่ต้องงอท่อคุณจะไม่สามารถเล่นทรอมโบนแกว่งลิงบาร์หรือขับรถของคุณได้ ถูกตัอง; ดูดีที่เครื่องยนต์ของรถ ท่อบายพาสสับสนที่สร้างขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของบล็อกเครื่องยนต์ได้สร้างขึ้นโดยใช้วิธีนี้ แม้แต่ท่อรถจักรยานยนต์ที่มีรูปร่างขี้ขลาดแปลก ๆ ถูกสร้างขึ้นโดยใช้ผนังบางท่อความหนาแน่นสูงและท่อท่อ อุปกรณ์สนามเด็กเล่นที่เด็ก ๆ เล่นอยู่เช่นลิงบาร์และท่อบายพาสได้รับการออกแบบโดยใช้กระบวนการท่อแบบงอ

สำหรับการดัดท่อเหล็กคุณจำเป็นต้องรองรับส่วนภายในของท่อบายพาสด้วยขายึด หลังจากเสร็จสิ้นแล้วท่อจะถูกตั้งค่าไว้ที่เครื่องและจากนั้นจะงอรูปร่างที่คุณต้องการ เหตุผลที่เราต้องการการสนับสนุนคือการป้องกันไม่ให้เกิดรอยแตกหรือย่นระหว่างกระบวนการผลิต ท่อบายพาสที่มีประสิทธิภาพสูงและท่อรถจักรยานยนต์แบบกำหนดเองเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการใช้งานนี้

ท่อบายพาสอ่อนเช่นท่อทองแดงต้องใช้ขดลวดแบบพิเศษ

ซึ่งช่วยให้คุณสามารถโค้งงอได้อย่างปลอดภัยในลักษณะที่ไม่ทำให้เกิดการแตกหรือจีบ การใช้เครื่องมือพิเศษใด ๆ ในสามชิ้นโลหะอ่อนสามารถงอได้ง่ายเพื่อให้สอดคล้องกับรูปร่างที่จำเป็นสำหรับพื้นที่โดยไม่ต้องใช้ขั้วต่อ ส่วนใหญ่จะช่วยให้โค้งงอได้ถึง 90 องศาในท่อหรือท่อ หลอดจะถูกโหลดเข้าเครื่องดัดซึ่งจะยึดเข้าที่ระหว่างเครื่องสองชิ้น แรงยึดเชิงกลถูกนำมาใช้เพื่อผลักดันท่อกับตัวตายซึ่งจะบังคับให้สอดคล้องกับรูปทรงของคู่มือ ท่อบายพาสนี้มักจะทำโดยการหมุนหรือกลิ้งปลายของมันไปรอบ ๆ  ท่อบายพาสมีสองประเภท ได้แก่ ชุดแนวตั้งและชุดแนวนอน

ประเภทแนวตั้งจะตั้งอยู่ในฐานะท่อบายพาส

ที่ได้รับการรองรับโดยขาตั้งโลหะที่มีน้ำหนักเบา เครื่องดัดท่อไฮดรอลิกแบบแนวนอนมักเป็นหน่วยแบบพกพาที่สามารถใช้งานได้ทั้งบนพื้นหรือบนโต๊ะขนาดใหญ่ ทั้งสองประเภทของท่อบายพาส สามารถขับเคลื่อนโดยทั้งปั๊มไฮโดรลิคมือหรือประกอบมอเตอร์ปั๊มไฟฟ้าที่ถูกควบคุมโดยคันโยกทำหน้าที่เป็นคู่ สุดท้ายถ้าคุณต้องการที่จะทำซ้ำประเภทเฉพาะของท่อบายพาสกว่าและมากกว่าโดยไม่ต้องทำมันด้วยมือมีเครื่องที่สามารถทำงานของคุณเป็น

นี่คือเครื่องดัดท่อซีเอ็นซีและสามารถทำซ้ำส่วนหนึ่งส่วนใดก็ได้ที่โปรแกรมไว้ในหน่วยความจำซ้ำแล้วซ้ำอีกด้วยความแม่นยำที่ไม่ตรงกัน เรียกใช้โดยซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ที่ดาวน์โหลดมาเครื่องเหล่านี้สามารถทำงานได้ด้วยตัวเองและต้องการการแทรกแซงของมนุษย์น้อยที่สุด ท่อบายพาสโปรแกรมเมอร์เขียนโปรแกรมและเครื่องจะดูแลส่วนที่เหลือ ผู้ดำเนินการทั้งหมดต้องทำคือโหลดและยกเลิกการโหลดเครื่องตั้งเครื่องมือที่เหมาะสมดาวน์โหลดโปรแกรมซอฟต์แวร์และกดปุ่มเริ่มต้น

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.