ภาพรวมในการดำเนินงานเกี่ยวกับเอกสารต่างด้าว

มีอายุระหว่าง 14 ถึง 17 ปีเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องติดต่อกับ ภูมิภาคเพื่อจัดหาเอกสารต่างด้าวทำงานของคุณ หากคุณอายุ 18 ปีหรือมากกว่านั้นคุณไม่ได้อยู่ในหมวดใบอนุญาตทำงานรองลงมา ไม่มีวัยรุ่นคนใดสามารถยื่นขอใบอนุญาตทำงานได้โดยไม่ต้องจัดหางาน หากคุณเป็นวัยรุ่นในอเมริกาอายุระหว่าง 14 ถึง 17 ปีคุณจะต้องกรอกใบเอกสารต่างด้าวขอใบอนุญาตทำงานหลังจากที่คุณได้รับงานแล้ว แบบฟอร์มใบสมัครจะกำหนดให้คุณกรอกรายละเอียดของนายจ้างที่จ้างคุณรายละเอียดของงานและหน้าที่ที่เสนอให้เกี่ยวข้องกับอาชีพที่คุณได้รับ คุณควรทราบด้วยว่าในช่วงอายุที่คุณเข้ามามีข้อ จำกัด ในจำนวนชั่วโมงที่คุณสามารถทำงานได้

ผู้ที่มีอายุระหว่าง 16 ถึง 17 ปีสามารถใช้เวลารวม 12 ชั่วโมงต่อวันแบ่งเวลาระหว่างโรงเรียนกับที่ทำงาน ถ้าคุณมีวันหยุดทำงานในโรงเรียนคุณสามารถทำงานได้ 12 ชั่วโมงต่อวัน  ถ้าคุณมีโรงเรียน 6 ชั่วโมงคุณสามารถทำงานได้ 12  ชั่วโมงต่อวัน ถ้าคุณมีโรงเรียน 8 ชั่วโมงคุณสามารถทำงานได้เพียง 4 ชั่วโมง 12 ชั่วโมงลบ 8 ชั่วโมง ควรอนุญาตให้แบ่งเวลาได้ 30 นาทีในกรณีที่ผู้ป่วยทำงานมากกว่า 5 ชั่วโมง เอกสารต่างด้าวนอกจากนี้แล้วควรจัดให้มีการหยุดพักภาคบังคับทุกๆ 24 ชั่วโมง การแบ่งเวลา 8 ชั่วโมงนี้ไม่ควรรวมถึงจำนวนชั่วโมงที่ใช้ในโรงเรียน กฎภูมิภาคอาจแตกต่างกันไปเล็กน้อยและคุณต้องยืนยันตามภูมิภาคของคุณ

เอกสารต่างด้าวกฎระเบียบด้านการเข้าเมืองของแอฟริกาใต้

มีพื้นฐานอยู่บนหลักการปกป้องแรงงานของแอฟริกาใต้ที่มีอยู่ แต่เอกสารต่างด้าวให้มีการจ้างแรงงานต่างด้าวที่ขาดแคลนทักษะ การยื่นคำร้องขอวีซ่าทำงานภายใต้ใบอนุญาตทำงานโดยทั่วไปให้ความสำคัญกับนายจ้างเพื่อให้แน่ใจว่ามีความพยายามทุกวิถีทางในการจ้างพลเมืองของแอฟริกาใต้หรือถิ่นที่อยู่ถาวร กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการโฆษณาตำแหน่งที่ว่างทั่วประเทศและการสัมภาษณ์ผู้สมัครที่คาดหวัง หากไม่ประสบผลสำเร็จก็สามารถขอเอกสารต่างด้าวทำงานได้ ควรสังเกตว่าการยื่นขอใบอนุญาตทำงานทั่วไปสามารถทำได้เฉพาะเมื่อได้รับข้อเสนอแนะงานแล้ว

ในขณะที่จำเป็นกระบวนการข้างต้นอาจเป็นได้ทั้งเวลาและซับซ้อนการสมัครภายใต้ใบอนุญาตโควตาสามารถหลีกเลี่ยงกฎระเบียบและความล่าช้าเหล่านี้ได้ ซึ่งแตกต่างจากใบอนุญาตทำงานทั่วไปใบอนุญาตเอกสารต่างด้าวโควตาสามารถทำก่อนที่ผู้สมัครจะได้รับข้อเสนอการจ้างงาน นี้มีผลทำให้บุคคลที่น่าสนใจมากขึ้นเพื่อนายจ้างเป็นใบอนุญาตได้รับการอนุมัติแล้ว ในการยื่นขอเอกสารต่างด้าวโควตาผู้สมัครต้องเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ในราชกิจจานุเบกษา “ขาดแคลนแรงงาน” ฉบับล่าสุด โดยปกติแล้วจะมีรายชื่ออาชีพพร้อมด้วยคุณสมบัติขั้นต่ำและประสบการณ์

เมื่อได้รับใบอนุญาตโควต้าแล้วผู้สมัครจะมีเวลา 3 เดือนในการหาตำแหน่งที่เหมาะสม ซึ่งบางครั้งอาจมีเหตุผลที่ถูกต้อง เมื่อได้รับการเสนองานที่น่าพอใจเอกสารต่างด้าวโควต้าจะได้รับการรับรองแล้วเพื่อให้ผู้ถือสามารถเริ่มต้นทำงานใบอนุญาตมีผลเฉพาะกับนายจ้างคนนั้นเท่านั้นและการเปลี่ยนนายจ้างจะทำให้คำขออื่น ๆ

 

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.