วงดนตรีงานแต่ง The DAY – POP JAZZ

หลายครั้งงานแต่งงานมักจะมาคู่กับความหรูหรา  วงดนตรีงานแต่ง ก็เป็นส่วนประกอบสำคัญที่จะตอบโจทย์นี้ เดอะเดย์จึงได้จัดเซทวงดนตรีงานแต่งแบบ POP – JAZZ ที่ดูดีทั้งภาพและเสียง เพื่อตอบโจทย์ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ต้องการบรรยากาศงานที่ดูหรูหรา นำทีมโดยนักร้องหญิงเสียงหวาน บรรเลงโดยนักดนตรีที่การันตีคุณภาพ จัดขนาดวงตั้งแต่ 2 – 5 คน โดยเน้นภาพและเสียงที่หรูหราจาก Flute และ Double Bass วงดนตรีรูปแบบนี้นอกจากจะเหมาะกับงานแต่งงานแล้ว ยังเหมาะกับงาน Gala Dinner และงานจัดเลี้ยงทุกประเภทที่ต้องการบรรยากาศหรูหราเช่นกัน

  1. THE DAY – BASIC

วงดนตรีงานแต่งขนาด 2 – 4 คน แบบมาตรฐาน ที่นำทีมโดยนักร้องหญิงเสียงหวาน เล่นคู่กับกีตาร์หรือเปียโน และสามารถเลือกเพิ่มเครื่องเป่าอย่าง Flute, Saxophone หรือกลองไฟฟ้าได้

  1. THE DAY – LUXURY

เซทวงแบบนี้นอกจากจะได้เสียงเพลงที่ดูหรูหราแล้ว ภาพรวมในงาน และภาพถ่ายก็ออกมาดูดีเช่นกัน เสียงหวานๆของนักร้องหญิง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่พิถีพิถันในทุกๆงาน ภาพความหรูหราจาก Double Bass และ Flute สอดประสานทุกเครื่องดนตรี และเสียงร้องให้ละมุนเข้ากันด้วย Guitar หรือเปียโน สำหรับเซทวงนี้ เพลงที่เราเลือกเล่นจะเป็นสไตล์ Pop-Jazz คือมีทั้งเพลง Standard Jazz และเพลง Pop คุ้นหูที่นำมา Cover ใหม่ในสไตล์ของ The DAY เสียงดนตรีที่ได้จะหวานๆสดใสเหมาะกับงานแต่งงาน

  1. THE DAY – LUXURY POP

เป็นรูปแบบวงที่ Adapt มาจากรูแบบ The DAY – LUXURY ลดดีกรีความหวานโดยการเพิ่มจังหวะให้คึกคักขึ้นด้วยกลองชุดเล็ก แต่ยังคงความหรูหราด้วย Double Bass เพลงที่เล่นจะเป็น Pop – Jazz ทั้งไทยและสากล Cover ใหม่ในสไตล์ของ The DAY

  1. THE DAY – LUXURY Plus+

วงดนตรีที่มีเครื่องดนตรีครบทุกฟังก์ชั่น นักร้องหญิง กลอง, Piano, Double Bass และ Flute ให้ซาวด์ที่ครบสมบูรณ์ที่สุด

 

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.