หน้ากากอนามัยแบบผ้าเพื่อตอบสนองต่อข้อกังวลของสาธารณะ

เพื่อตอบสนองต่อข้อกังวลของสาธารณะ ปัจจุบันการใช้ หน้ากากอนามัยแบบผ้าขยายวงกว้างออกไปนอกวงการแพทย์และการดูแลสุขภาพ การระบาดของโรคที่ติดต่อทางอากาศ เช่น ไข้หวัดใหญ่หน้ากากอนามัยแบบผ้า ได้กระตุ้นให้เกิดความต้องการหน้ากากอนามัยเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม รายงานแสดงให้เห็นว่าหน้ากากธรรมดาให้การป้องกันเพียงเล็กน้อย เนื่องจากอนุภาคที่มีไมโครบีดสามารถผ่านเข้าไปได้ค่อนข้างง่ายเมื่อเร็ว ๆ นี้

หน้ากากอนามัยแบบผ้าผู้ผลิตหน้ากากอนามัยกำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนารูปแบบของหน้ากากที่เรียกว่า “เครื่องช่วยหายใจ” พวกมันให้การป้องกันในระดับที่สูงกว่ามาก หน้ากากอนามัยแบบผ้าเนื่องจากตัวกรองที่เข้มงวดถูกชุบด้วยสารฆ่าเชื้อโรคที่ฆ่าเชื้ออนุภาคใดๆ ที่สัมผัส รวมทั้งจุลินทรีย์ มีการใช้งานในประเทศสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศในสำนักงานแพทย์ โรงพยาบาล และคลินิกหลายล้านแห่ง N99 เครื่องช่วยหายใจสำหรับการผ่าตัดพร้อมกาว

หากหน้ากากอนามัยไม่สามารถป้องกันในระดับที่สูงขึ้นได้

ปิดปากให้การปกป้องต้านจุลชีพสูงกว่าหน้ากากอนามัยแบบผ้าแบบดั้งเดิมซึ่งยึดกับใบหน้าด้วยแถบยางยืด เมื่อใช้มาสก์หน้า สิ่งสำคัญคือต้องผสมผสานความสบายและประโยชน์ใช้สอยเข้าด้วยกัน หากหน้ากากอนามัยไม่สามารถป้องกันในระดับที่สูงขึ้นได้ ก็ไม่ควรใช้เครื่องช่วยหายใจไม่มีความลับอีกต่อไปว่าโรคและการติดเชื้อในอากาศจะยังคงอยู่ หน้ากากอนามัยแบบผ้าตอนนี้คำถามสำคัญคือสิ่งที่อาจเกิดขึ้นหากไข้หวัดนกผสมกับไข้หวัดหมู และเราพร้อมที่จะรับมือในฐานะสังคมหรือไม่

เนื่องจากไวรัส H1N1 ถูกค้นพบแล้วในสุนัข แมว สุกร ม้า วัว หน้ากากอนามัยแบบผ้าและแน่นอนมนุษย์มีอันตรายมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนผสมนี้อาจเกิดขึ้นนอกสหรัฐอเมริกาในประเทศกำลังพัฒนาที่มีกฎระเบียบหรือหลักเกณฑ์เล็กน้อยในการเตรียมผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ประเภทนี้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหน้ากากอนามัยแบบผ้า ไม่ว่าจะเป็น H1N1 สายพันธุ์ใหม่หรือไวรัสไข้หวัดนกก็ตาม กลยุทธ์ระยะยาวเพื่อความอยู่รอดรวมถึงการปกป้องผู้คนจากการติดเชื้อในอากาศตั้งแต่แรก

เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการระบาดดังกล่าว เหนือสิ่งอื่นใดที่ควรพกติดตัว

มีความกลัวในหมู่บุคลากรทางการแพทย์เมื่อเร็วๆ นี้ว่าโอกาสที่จุลินทรีย์จะโผล่ออกมาซึ่งแพร่เชื้อในอากาศที่ติดต่อได้สูงนั้นเพิ่มขึ้นทุกวัน หน้ากากอนามัยแบบผ้าเมื่อการระบาดใหญ่ของไข้หวัดใหญ่สเปนซึ่งคร่าชีวิตผู้คนไปประมาณ 50 ล้านคนมักจะมีตัวกรองแบบหลวมซึ่งใช้กับใบหน้าและยึดด้วยห่วงหรือสายรัดหูแบบยืดหยุ่น หน้ากากอนามัยแบบผ้าหน้าที่หลักคือเป็นเกราะป้องกันทางกายภาพเพื่อป้องกันการสัมผัสกับหยดของของเหลว

และไม่หยุดยั้งอนุภาคในอากาศหรือจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายด้วยเหตุนี้ หน้ากากอนามัยแบบผ้า 3 ชั้นจึงแนะนำให้รวมหน้ากากอนามัยที่มีประสิทธิภาพแบคทีเรีย 99% ขึ้นไป เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการระบาดดังกล่าว เหนือสิ่งอื่นใดที่ควรพกติดตัว ได้แก่ ถุงมือแพทย์ เจลทำความสะอาดมือ และสิ่งของต่างๆ เพื่อส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดเชื้อ การใช้มาตรการป้องกันเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการต่อสู้กับการแพร่กระจายของความเจ็บป่วยในอากาศ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.