งานราชการสวัสดิการ ความมั่นคงในอาชีพสำหรับคนส่วนใหญ่

ถ้าถามคนส่วนใหญ่ว่าอยากทำงานที่ไหน ส่วนใหญ่จะตอบว่าทำงานราชการ แน่นอนว่ามันไม่ได้ให้ผลตอบแทนมากเท่ากับงานในภาคเอกชน แต่สำหรับคนส่วนใหญ่แล้ว สวัสดิการ ความมั่นคงในอาชีพงานราชการ สิ่งที่ตลกคือ ถ้าคุณถามคนกลุ่มเดียวกันว่าพวกเขากำลังมองหางานประเภทใด พวกเขามักจะตอบแบบเดียวกันว่า  งานราชการไม่รู้สิ เป็นงานราชการ บทความนี้จะพยายามให้ความกระจ่างเกี่ยวกับพื้นฐานในการหางานของรัฐบาล

งานราชการแม้ว่าจะมีงานในท้องถิ่น รัฐ และรัฐบาลกลางหลายแห่งในทุกรัฐในประเทศ แต่ตำแหน่งงานส่วนใหญ่สามารถพบได้ในเมืองใหญ่ ๆ ซึ่งหน่วยงานส่วนใหญ่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ เมืองใหญ่เหล่านี้ ได้แก่ วอชิงตัน ดี.ซี. นิวยอร์ก เวอร์จิเนีย และแคลิฟอร์เนีย แม้ว่าคุณจะกำลังมองหาตำแหน่งงานของรัฐบาลกลาง งานราชการทางออกที่ดีที่สุดของคุณน่าจะเป็นวอชิงตัน ดี.ซี. ซึ่งตำแหน่งงานของรัฐบาลกลางส่วนใหญ่ตั้งอยู่

รวมทั้งเสียเวลาสำหรับคนที่ตรวจสอบเรซูเม่ด้วย ไม่ต้องพูดถึง

แต่ถ้าคุณกำลังมองหาเพียงแค่เดินเข้าไปในหน่วยงานของรัฐ คุณสามารถทำได้ในเมืองใดก็ได้ในประเทศงานของรัฐบาลส่วนใหญ่แสดงอยู่ในเว็บไซต์ต่างๆ เช่น USAJobs.gov งานราชการซึ่งเป็นเว็บไซต์หลักสำหรับงานของรัฐบาล การใช้ไซต์นี้เหมือนกับการใช้ไซต์งานอื่น ๆ เช่น สัตว์ประหลาด บันได งานจะแสดงตามชื่อ งานราชการตำแหน่ง และระดับ GS คุณอาจถามตัวเองว่าระดับ GS คืออะไร ในงานราชการ GS หมายถึง “กำหนดการทั่วไปงานราชการระดับ GS ขึ้นอยู่กับระดับทักษะและระดับความรับผิดชอบของตำแหน่งนั้นๆ ยิ่งหมายเลข GS-Schedule สูง แสดงว่าตำแหน่งมีความอาวุโสมากขึ้น

ดังนั้น หากคุณเป็นพนักงานระดับเริ่มต้นงานราชการให้ช่วยเหลือตัวเองและอย่าสมัครงานที่สูงกว่าระดับของคุณ เพราะจะเป็นการเสียเวลาของคุณ รวมทั้งเสียเวลาสำหรับคนที่ตรวจสอบเรซูเม่ด้วย งานราชการไม่ต้องพูดถึง มันจะทิ้งรสชาติที่ไม่ดีไว้ในปากของบุคคลนั้นนอกจาก USAjobs.gov แล้ว ยังมีเว็บไซต์อื่นๆ อีกหลายแห่งที่สามารถให้ความช่วยเหลือได้ตามตำแหน่งที่ตั้ง ระดับทักษะ และความชอบของคุณ การค้นหา “งานราชการ” อย่างง่ายของ Google

เนื่องจากความหมายแฝงของงานเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย

ควรทำเคล็ดลับ นอกจากตำแหน่งงานราชการแล้ว ยังมีตำแหน่ง “ผู้รับเหมางานราชการ” ซึ่งเป็นตำแหน่งที่บริษัทเอกชนทำสัญญากับหน่วยงานของรัฐเพื่อทำงานรับจ้าง นี่เป็นโอกาสที่ดีในการก้าวเข้าสู่ประตูโดยไม่ต้องจัดการกับระบบราชการที่พยายามบุกเข้าไปในโลกของงานราชการโปรดคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่สำคัญประการนี้งานราชการ กรุงเทพมหานครมีผู้สมัครงานจำนวนจำกัดในทางดาราศาสตร์ ดังนั้น ให้แน่ใจว่าคุณมีคุณสมบัติตรงตามคุณสมบัติ

งานราชการพื้นฐานสำหรับตำแหน่งนั้น จ้างนักเขียนเรซูเม่ที่ผ่านการรับรองซึ่งมีประสบการณ์ในการร่างเรซูเม่ของรัฐบาลกลางเพื่อเตรียมเรซูเม่ให้คุณ หายใจลึกๆ แล้วลุยเลยนอกจากนี้ งานราชการคุณจะประหลาดใจที่ทราบว่าจำนวนตำแหน่งงานว่างเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากความหมายแฝงของงานเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ดังนั้นสมัครรับข่าวสารการจ้างงานและมุ่งมั่นและแน่นอนว่าสักวันหนึ่งคุณจะทำให้ความฝันของคุณเป็นจริง

งานราชการ
This entry was posted in งานราชการ, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.