ตู้คอนเทนเนอร์และการลงทุนในขนาดพื้นที่เป็นตารางฟุต

ความร้อนสูงขึ้นทุกปี ทุกปีบ้านจะเล็กลง การขาดพื้นที่และอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นทำให้ฤดูร้อนเป็นความทุกข์ยากเป็นพิเศษ การหาสระน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำจืดสีฟ้าเป็นการพักผ่อนเพียงอย่างเดียวจากแสงแดดตู้คอนเทนเนอร์แต่การสร้างโครงสร้างถาวรในสวนหลังบ้านเป็นความมุ่งมั่นที่ต้องใช้ความอดทน การลงทุนตู้คอนเทนเนอร์ และขนาดพื้นที่เป็นตารางฟุต ไม่กี่บ้านถ้ามีทั้งสามอย่าง ทางออกง่ายๆ สำหรับปัญหาเรื่องความร้อนหรือกระเป๋าเงินนี้คือสระว่ายน้ำ

ที่ทำจากตู้คอนเทนเนอร์ตู้คอนเทนเนอร์มีน้ำหนักเบา ปลอดภัย ทนทาน และมีราคาเพียงเศษเสี้ยวของราคาสระว่ายน้ำทั่วไป ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างความผูกพันกับครอบครัวและเพื่อนฝูงในช่วงที่อากาศร้อนที่สุด ในขณะที่หลีกเลี่ยงปัญหาในบัญชีธนาคารของคุณตู้คอนเทนเนอร์ ดังนั้นเราจะเปลี่ยนโครงสร้างที่มีไว้เพื่อขนส่งวัสดุข้ามมหาสมุทรให้เป็นโอเอซิสในฤดูร้อนได้อย่างไร คำตอบมาในรูปแบบของ 5 ขั้นตอนง่ายๆ

หลีกเลี่ยงขั้นตอนนี้ก่อนสั่งซื้อตู้คอนเทนเนอร์เสมอ มิฉะนั้นคุณอาจติดอยู่

การอนุญาตการวางแผนขั้นตอนแรกในการดัดแปลงตู้คอนเทนเนอร์เป็นสระว่ายน้ำคือต้องได้รับความยินยอมจากหน่วยงานท้องถิ่น ตรวจสอบอย่างรอบคอบเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และข้อบังคับทั้งหมดที่อาจขัดขวางการก่อสร้างตู้คอนเทนเนอร์ เช่น การสร้างรั้วและขีดจำกัดความลึก หลีกเลี่ยงขั้นตอนนี้ก่อนสั่งซื้อตู้คอนเทนเนอร์เสมอตู้คอนเทนเนอร์ มิฉะนั้นคุณอาจติดอยู่กับโครงสร้างขนาด 40 ฟุตในสวนหลังบ้านของคุณโดยไม่มีน้ำวิศวกรโครงสร้างน้ำไม่แน่นอน อาจเบาเหมือนอากาศและหนักเท่าก้อนหิน การขุดหลุมในขนาดที่แน่นอนของภาชนะในดินและการติดตั้งในสระนั้น

ตู้คอนเทนเนอร์ไม่เพียงพอจะต้องมีความแข็งแกร่งเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถรับแรงน้ำได้ นอกจากนี้ ตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งยังสร้างให้ทนทานต่อแรงกดบนพื้นและมุมเท่านั้น ดังนั้นขั้นตอนที่สองของการติดตั้งคอนเทนเนอร์พูลคือการจ้างบริษัทหรือบุคคลที่มีพื้นฐานด้านวิศวกรรมโครงสร้าง ตู้คอนเทนเนอร์จะรับประกันว่าสระว่ายน้ำและพื้นดินได้รับการเสริมแรงแล้วการปรับเปลี่ยนโครงสร้างตู้คอนเทนเนอร์มีความลึก 2.4 เมตร และไม่ใช่ทุกคนที่จะพอใจความลึกเท่ากันสำหรับสระว่ายน้ำ

แต่ไม่สามารถกักเก็บน้ำไว้ภายในได้ ในกรณีส่วนใหญ่ ภาชนะจะมีชั้นไม้

ขั้นตอนที่สามของการสร้างคอนเทนเนอร์พูลคือการปรับแต่งโครงสร้าง ตัดสินใจว่าสระควรลึกแค่ไหนและตัดภาชนะให้ได้ความลึกนั้น นอกจากนี้ขอบถังควรทื่อและติดขอบถังเพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากปลายแหลมกระชับน้ำตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสำเร็จรูปได้รับการออกแบบมาเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้น้ำไหลซึมเข้าไปภายในตู้คอนเทนเนอร์ แต่ไม่สามารถกันน้ำได้

กล่าวอีกนัยหนึ่งน้ำไม่สามารถเข้ามาจากภายนอกได้ แต่ไม่สามารถกักเก็บน้ำไว้ภายในได้ ในกรณีส่วนใหญ่ ภาชนะจะมีชั้นไม้อัดอยู่ด้านใน ไม้ไม่เอื้อต่อการอุ้มน้ำ ดังนั้น ขั้นต่อไปของการแปลงคอนเทนเนอร์ขนส่งเป็นพูลคือการเพิ่มเลเยอร์อีกชั้นหนึ่ง ด้านในมีการเชื่อมเหล็กเสริมอีกชั้นหนึ่งเพื่อให้กันน้ำเข้าได้ ตู้คอนเทนเนอร์มือสองจากนั้นนำไปขัดสนิมและทาสีใหม่ทุกด้าน

This entry was posted in แนะนำสินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.