โปรเน็ต ais และแผนบริการโทรศัพท์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

หากคุณมีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านบริษัทเคเบิล คุณอาจได้รับการติดต่อให้เปลี่ยนบริการโทรศัพท์ “ดั้งเดิม” ของคุณเป็นแผนบริการโทรศัพท์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงโปรเน็ต ais ในการสนทนาของฉันกับเจ้าของบ้านและธุรกิจ ฉันถูกถามคำถามเดียวกันมากมายโปรเน็ต ais นี่คือคำตอบที่ตรงไปตรงมาVoIP คืออะไรย่อมาจาก Voice over Internet Protocol นี่เป็นชื่อที่เกินบรรยายสำหรับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ซึ่งทำให้สามารถโทรออก

และรับสายโดยใช้การเชื่อมต่อโทรศัพท์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแทนสายโทรศัพท์แบบเดิมคุณจะได้ยินคำว่า “โทรศัพท์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงโปรเน็ต ais โทรศัพท์อินเทอร์เน็ต” และโปรเน็ต ais โทรศัพท์บรอดแบนด์” เพื่อสื่อความหมายเดียวกัน สิ่งที่คุณเรียกว่ามันใช้ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์เพื่อช่วยให้ผู้คนใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์เป็นวิธีหลักในการโทรออกและรับสายบริการโทรศัพท์โปรเน็ต ais ความเร็วสูง

บริการโทรศัพท์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงหรือไม่ก็ตามให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังซื้อ

มักจะให้หมายเลขโทรศัพท์มาตรฐานแก่คุณ โปรเน็ต ais จากนั้นคุณสามารถโทรไปยังหมายเลขโทรศัพท์มาตรฐานอื่นๆ ได้ ไม่ว่าอีกฝ่ายจะมีบริการโทรศัพท์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงหรือไม่ก็ตามให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังซื้ออะไรตัวอย่างเช่น บริการโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบางอย่างอาจอนุญาตให้คุณโทรหาผู้ใช้รายอื่นในบริการโปรเน็ต ais เดียวกันเท่านั้น สิ่งที่คุณต้องการคือบริการโปรเน็ต ais ที่จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อระหว่างการโทรทางอินเทอร์เน็ตกับทุกคนได้ทุกที่ รวมถึงผู้ที่ใช้เครือข่ายโทรศัพท์แบบเดิมบริการโทรศัพท์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทำงานอย่างไรสำหรับผู้เริ่มต้น

คุณต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โปรเน็ต ais คุณจะต้องใช้อะแดปเตอร์เพื่อแปลงเสียงของคุณให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัลโทรศัพท์ของคุณต่ออยู่กับอะแดปเตอร์ที่เชื่อมต่อโดยตรงหรือผ่านคอมพิวเตอร์โปรเน็ต ais กับเคเบิลโมเด็มอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง คุณสามารถใช้โทรศัพท์ระบบสัมผัส “ปกติ” ที่คุณใช้อยู่ในเครือข่ายโทรศัพท์มาตรฐานหรือโทรศัพท์อินเทอร์เน็ตโปรโตคอล โปรเน็ต ais เฉพาะที่ให้การเข้าถึงโดยตรงไปยังคุณลักษณะจำนวนเท่าใดก็ได้ที่ทำได้โดยใช้ VoIPจำเป็นต้องใช้อะแดปเตอร์เพื่อทำให้โทรศัพท์ของคุณเข้ากันได้กับเทคโนโลยี “การสลับแพ็คเก็ต” ที่อินเทอร์เน็ตทำงาน

บริการโทรศัพท์แบบเดิมเช่นเดียวกับบริการโทรคมนาคมทั้งหมด

การสลับแพ็คเก็ตเป็นสิ่งที่ทำให้อีเมล วิดีโอ เสียง ฯลฯ เป็นไปได้ ในอดีตเครือข่ายโทรศัพท์ใช้เทคโนโลยีการสลับวงจรด้วยการสลับแพ็กเก็ต ข้อความเสียงของคุณจะถูกแบ่งออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ แพ็กเก็ตโปรเน็ต ais รายเดือน ซึ่งเดินทางผ่านอินเทอร์เน็ตและประกอบใหม่อีกครั้งที่ปลายอีกด้านหนึ่งข้อดีของบริการโทรศัพท์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฉันคงไม่จำเป็นต้องเตือนคุณว่า

VoIP โปรเน็ต ais สำหรับเจ้าของบ้านและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กนั้นค่อนข้างใหม่ มันยังคงพัฒนาและปรับปรุงต่อไปเช่นเดียวกับนโยบายของรัฐบาลกลางและระดับรัฐเกี่ยวกับ VoIP โปรเน็ต ais และบริการโทรศัพท์แบบเดิมเช่นเดียวกับบริการโทรคมนาคมทั้งหมด คุณควรศึกษาและทำความเข้าใจข้อกำหนดทั้งหมดของข้อตกลงบริการ VoIP อย่างละเอียด ซึ่งรวมถึงการพิมพ์แบบละเอียด ก่อนที่คุณจะลงนามในสัญญาหรือตกลงที่จะเริ่มใช้บริการโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

This entry was posted in โปรเน็ต ais. Bookmark the permalink.

Comments are closed.