สเปรย์ชะลอการหลั่งกั้นแรงกระตุ้นของเส้นประสาทที่ส่งผ่านความรู้สึก

สเปรย์ชะลอการหลั่งคุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับสเปรย์ชะลอการหลั่งและผลิตภัณฑ์ PE อื่นๆ สเปรย์ชะลอการหลั่งพวกเขากำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้ชายและแม้แต่ผู้หญิงก็ไม่แปลกใจในทุกวันนี้เมื่อผู้ชายเปิดลิ้นชักของเขาและเผยให้เห็นสเปรย์ ในบทความนี้ ฉันจะบอกคุณสเปรย์ชะลอการหลั่งถึงวิธีการทำงานและช่วยให้คุณอยู่ในห้องนอนได้นานขึ้นสเปรย์ล่าช้าคืออะไรสเปรย์ล่าช้านั้นเป็นกระป๋องขนาดเล็กที่ไม่ใช่ละอองที่เปิดใช้งานโดยการกดปุ่มด้านบน มีของเหลวอยู่ภายใน

สเปรย์ชะลอการหลั่งเพียงเล็กน้อยซึ่งจะกลายเป็นหมอกหรือสเปรย์ที่ละเอียดมากเมื่อปล่อยออกมา ของเหลวส่วนใหญ่เป็นลิโดเคนซึ่งเป็นยาชาทางการแพทย์เกรดต่ำ บางคนเรียกสเปรย์นี้ว่าสารหล่อลื่น สเปรย์ชะลอการหลั่งแต่นั่นไม่เป็นความจริงเลย มันเป็นเพียงยาสลบยาชาทำงานโดยการปิดกั้นแรงกระตุ้นของเส้นประสาทที่ส่งผ่านความรู้สึกของการสัมผัสและความร้อน ดังนั้น หากคุณใช้ยาชากับองคชาต คุณสามารถจำกัดปริมาณที่คุณสัมผัสได้

ข้อดีของวิธีนี้คือคู่ของคุณไม่รู้ว่าคุณกำลังใช้ยาชาอยู่ ข้อเสียคือเอฟเฟกต์

และในการทำเช่นนั้นคุณจะไม่ถูกกระตุ้นอย่างรวดเร็วมีเพียงสเปรย์ไม่ ที่จริงแล้วสเปรย์ชะลอการหลั่ง ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ใช้สเปรย์ฉีดดีเลย์แต่ชอบใช้ถุงยางอนามัยแบบดีเลย์แทน นี่คือถุงยางอนามัยที่มีเจลยาสลบอยู่ตรงปลาย สเปรย์ชะลอการหลั่งไม่ใช่ลิโดเคนในครั้งนี้ แต่เป็นเบนโซเคน บอกตามตรงว่าคล้ายกันมาก จากนั้นคุณก็ม้วนถุงยางอนามัย สเปรย์ชะลอการหลั่งข้อดีของวิธีนี้คือคู่ของคุณไม่รู้ว่าคุณกำลังใช้ยาชาอยู่ ข้อเสียคือเอฟเฟกต์จะน้อยกว่าสเปรย์ที่ยืดหยุ่นกว่ามากปัญหาเกี่ยวกับสเปรย์สเปรย์เป็นสิ่งที่ดีและจะได้ผลสำหรับคุณคืนนี้หากคุณต้องใช้เวลานาน แต่เป็นเพียงการแก้ไขระยะสั้นเท่านั้น

พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเพื่อแก้ไขปัญหาที่แท้จริงซึ่งจริงๆ แล้วอยู่ในหัวของคุณใช่ ถูกต้อง สเปรย์ชะลอการหลั่งสาเหตุที่แท้จริงของ PE เป็นเพราะคุณมีความวิตกกังวลในห้องนอน ซึ่งเรียกว่าสเปรย์ชะลอการหลั่ง ความวิตกกังวลด้านประสิทธิภาพ หากคุณไม่มั่นใจ 100% ในห้องนอนเกี่ยวกับการแสดง ให้เวลากับคู่ของคุณอย่างมีความสุข และไม่ต้องกังวลว่าคุณจะมีเวลามากแค่ไหนก่อนที่คุณจะพุ่งออกมา ถ้าคุณไม่สามารถขจัดปัญหาเหล่านี้ได้ คุณก็จะพบกับ PE วิธีการในระยะสั้น

รับข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อรักษาตัวเองตลอดไปและกลายเป็นชายมาราธอน

เช่น การฉีดพ่นล่าช้าเป็นวิธีที่ดี แต่ในท้ายที่สุด ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณตรวจสอบการรักษาระยะยาวที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะแก้ไขปัญหาของคุณสเปรย์ชะลอการหลั่ง ญี่ปุ่นให้ดีเบื่อกับการที่มักจะเร็วเกินไปในแผนกห้องนอน หยุดเสียเวลาไปกับการค้นหาเคล็ดลับที่ไร้ประโยชน์ส่วนใหญ่ที่นี่และที่นั่นในอินเทอร์เน็ต

รับข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อรักษาตัวเองตลอดไปและกลายเป็นชายมาราธอนในห้องนอนโดยตรงและปล่อยให้มันซึมลึกเข้าไปในองคชาตของคุณ หลังจากนั้นคุณเช็ดส่วนเกินออก นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณสามารถปรับปริมาณของสเปรย์บนองคชาตของคุณขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการหรือสิ่งที่คุณต้องการสเปรย์ชะลอการหลั่งในแต่ละครั้งสามารถใช้ยาเม็ดหรือยาแก้ซึมเศร้าได้ยาเหล่านี้ช่วยขจัดความตึงเครียดของคุณ

 

This entry was posted in สเปรย์ชะลอการหลั่ง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.