จุดประสงค์ของถังปั๊มลมสำหรับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำของคุณ

เมื่อมีตู้ปลา คุณต้องใช้ถังปั๊มลมเสมอ โดยปกติแล้วจะตั้งอยู่ด้านหลังหรือใกล้กับถังปลาเพราะใช้งานได้ดีกับท่อที่มีความยาวสั้นกว่า ยิ่งกว่านั้น ห้ามวางไว้ในตู้ปลา ถังปั๊มลมอุปกรณ์นี้ใช้งานได้หลากหลายโดยเฉพาะสำหรับตู้ปลา มีประโยชน์มากมาย นั่นคือเหตุผลที่ต้องคำนึงถึงการเลือกและการซื้ออุปกรณ์ประเภทนี้อยู่บ่อยครั้ง วัตถุประสงค์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละผู้ใช้

สามารถใช้ถังปั๊มลมตู้ปลาเพื่อการตกแต่งได้

ถังปั๊มลมไม่ได้หมายความว่าเครื่องจะดึงดูดผู้ชม แต่เป็นสิ่งที่เครื่องสามารถทำได้ มันทำงานโดยการสร้างฟองอากาศที่สวยงามในตู้ปลาของคุณเอง และใช้เพื่อทำให้ตู้ปลาของคุณดูสมจริงและน่ามอง มีอุปกรณ์เสริมบางอย่างสำหรับตู้ปลาของคุณ เช่น หน้าอกที่เปิดและปิดซึ่งใช้พลังงานจากปั๊ม นอกจากนี้ยังสามารถทำให้เครื่องประดับเช่นนักดำน้ำของเล่นเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ถังได้

นอกจากนี้ งานที่สำคัญมากของปั๊มลมไฟฟ้าคือการช่วยในการเติมออกซิเจนของปลาภายในตู้ปลาอย่างเหมาะสม มีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการให้ออกซิเจนของปลา หนึ่งในนั้นคือถังไม่มีออกซิเจนหากไม่มีอุปกรณ์ที่ใช้จ่าย ความจริงก็คือมีออกซิเจนอยู่ในตู้ปลาแม้จะไม่มีอุปกรณ์ก็ตาม ถังปั๊มลมหากทำความสะอาดและบำรุงรักษาอย่างถูกต้อง อุณหภูมิที่ควบคุมได้ดี และมีพื้นที่เพียงพอสำหรับปลาในการหายใจ

อีกตำนานที่มักได้ยินในหมู่พวกเราคือฟองอากาศภายในถังที่ผลิตโดยปั๊มลมในตู้ปลาเป็นสิ่งที่ปลาใช้เป็นแหล่งออกซิเจน อย่างไรก็ตามนี่ไม่เป็นความจริง ปั๊มในตู้ปลาทำงานโดยทำให้มีที่ว่างให้ปลาหายใจโดยทำลายชั้นที่ขัดขวางการระบายอากาศของสัตว์น้ำ ถังปั๊มลมช่วยในการเติมออกซิเจนของสัตว์เลี้ยงที่คุณมีในตู้ปลา และทำให้ใกล้ชิดกับที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของปลามากขึ้น

This entry was posted in ถังปั๊มลม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.