บ้านราคาถูกและเคล็ดลับในการซื้อบ้านเดี่ยวศรีราชา

บ้านเดี่ยวศรีราชาคือทรัพย์สินทางการเงินและอื่น ๆ อีกมาก เป็นที่อาศัยและเลี้ยงลูก มันเป็นแผนสำหรับอนาคต เป็นการลงทุนในชุมชนของคุณ นั่นคือเหตุผลที่คนอเมริกันทุกคนควรมีโอกาสที่จะได้รับประโยชน์จากการเป็นเจ้าของบ้าน และนี่คือเคล็ดลับบางประการสำหรับผู้ซื้อบ้านครั้งแรก กล่าวคือความรู้ที่จะเปิดประตู บ้านเดี่ยวศรีราชาในการเป็นผู้ซื้อบ้านเป็นครั้งแรก คุณจำเป็นต้องรู้ว่าจะเริ่มกระบวนการซื้อบ้านที่ไหนและอย่างไร คำถามและคำตอบต่อไปนี้ได้รับการคัดเลือกมาอย่างดีเพื่อให้คุณมีพื้นฐานความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการซื้อบ้าน นอกจากจะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้แล้ว

บ้านเดี่ยวศรีราชาจะช่วยให้คุณมีเครื่องมือที่จำเป็น

ในการสำรวจกระบวนการซื้อบ้านทั้งหมด ตั้งแต่ตัดสินใจว่าคุณพร้อมที่จะซื้อบ้านเดี่ยวศรีราชาหรือไม่ ไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่น่าภาคภูมิใจของการเป็นเจ้าของบ้าน การรับกุญแจ สู่บ้านใหม่ของคุณ คุณสามารถค้นหาได้โดยถามคำถามกับตัวเอง หากคุณสามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้ว่าใช่แสดงว่าคุณพร้อมจะซื้อบ้านเป็นของตัวเองแล้ว ฉันจะเริ่มต้นกระบวนการซื้อบ้านได้อย่างไร เริ่มต้นด้วยการคิดถึงสถานการณ์ของคุณ คุณพร้อมที่จะซื้อบ้านหรือไม่ คุณสามารถจ่ายได้เท่าไหร่ในการชำระเงินจำนองรายเดือน คุณต้องการพื้นที่เท่าไหร่ คุณชอบย่านไหนของเมือง

หลังจากที่คุณตอบคำถามเหล่านี้แล้ว ให้สร้างรายการสิ่งที่ต้องทำและเริ่มค้นคว้าเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์แบบเป็นกันเอง พูดคุยกับเพื่อนและครอบครัว ขับรถผ่านย่านต่างๆ บ้านเดี่ยวศรีราชาและดูในส่วนบ้านของหนังสือพิมพ์ รายชื่อยึดสังหาริมทรัพย์ และการค้นหาทางอินเทอร์เน็ต ทั้งสองไม่ได้จริงๆเปรียบเทียบเลย ข้อดีอย่างหนึ่งของการเช่าคือโดยทั่วไปแล้วไม่ต้องรับผิดชอบในการบำรุงรักษาส่วนใหญ่ แต่การเช่าจะทำให้คุณเสียโอกาสในการสร้างทุน

ใช้ประโยชน์จากสิทธิประโยชน์ทางภาษี

ป้องกันตัวเองจากการขึ้นค่าเช่า นอกจากนี้ คุณอาจไม่มีอิสระในการตกแต่งโดยไม่ได้รับอนุญาต อาจอยู่ในความดูแลของเจ้าของบ้านเพื่อที่อยู่อาศัย การมีบ้านเดี่ยวศรีราชามีประโยชน์มากมาย เมื่อคุณชำระเงินจำนอง คุณกำลังสร้างทุน และนั่นคือการลงทุน การเป็นเจ้าของบ้านยังทำให้คุณมีคุณสมบัติสำหรับการลดหย่อนภาษีที่ช่วยคุณในการจัดการกับความรับผิดชอบทางการเงินใหม่ของคุณ เช่น การประกันภัย ภาษีอสังหาริมทรัพย์ และค่าบำรุงรักษา ซึ่งอาจมีจำนวนมาก แต่ด้วยอิสระ ความมั่นคง และความปลอดภัยในการเป็นเจ้าของบ้านของคุณเอง สิ่งเหล่านี้จึงคุ้มค่า

บ้านเดี่ยวศรีราชาต่อรายได้ของคุณ ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบรายได้รวมของคุณกับค่าใช้จ่ายด้านที่อยู่อาศัยและที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย ค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัยรวมถึงหนี้สินระยะยาวเช่นการชำระค่ารถยนต์หรือเงินกู้นักเรียน ค่าเลี้ยงดู หรือค่าเลี้ยงดูบุตร การชำระเงินจำนองรายเดือนไม่ควรเกิน 29% ของรายได้รวม ในขณะที่การชำระเงินจำนองรวมกับค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย 4 ควรรวมกันไม่เกิน 41% ของรายได้ ผู้ให้กู้ยังพิจารณาเงินสดที่มีอยู่สำหรับการชำระเงินดาวน์และค่าใช้จ่ายในการปิดบัญชี ประวัติเครดิต ฯลฯ เมื่อกำหนดจำนวนเงินกู้สูงสุดของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://derposh.co.th/DP.php

This entry was posted in ที่พักอาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.