เมาส์ปากกาไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับแล็ปท็อป

 

ทุกวันนี้ คนชอบมีเมาส์ไร้สายมากกว่ามีเมาส์ปากกาแบบมีสาย การเสียบเมาส์เข้ากับแล็ปท็อปเป็นเรื่องยุ่งยาก และไม่ได้อำนวยความสะดวกให้เราเลย ค่อนข้างจะรำคาญที่เรามีสายเคเบิลเหล่านั้นขวางทาง ดังนั้น ส่วนใหญ่จะชอบใช้เมาส์ไร้สายมากกว่า พวกเราส่วนใหญ่เลือกที่จะมีแล็ปท็อปมากกว่าคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แล็ปท็อปให้ความสะดวกสบายแก่เรา เราสามารถนำมันไปได้ทุกที่ที่เราต้องการและเข้าถึงได้ตลอดเวลาที่เราต้องการ แต่การใช้ทัชแพดของแล็ปท็อปทำให้เรามีปัญหาจริงๆ มันทำให้การเข้าถึงของเราช้าและน่ารำคาญ ดังนั้น ส่วนมากของเราจะนำเมาส์มาจริง ๆ

การเลือกระหว่างเมาส์ปากกาแบบมีสาย

ไร้สายนั้นไม่ใช่ปัญหาเลย ไม่มีข้อโต้แย้งว่าจะเลือกอะไร เราทุกคนต้องการเมาส์ปากกาของเรา การมีเมาส์ไร้สายสำหรับใช้กับแล็ปท็อปทำให้เราสะดวกขึ้นจริงๆ ไม่มีสายเคเบิลที่รบกวนเราอีกต่อไป มันเพิ่มพื้นที่ของเราให้สูงสุด เมาส์ปากกาไร้สายสำหรับแล็ปท็อปต้องมีขนาดกะทัดรัด ดังนั้นคุณจึงสามารถเดินทางไปกับมันได้โดยไม่ยุ่งยาก อย่างไรก็ตาม เมาส์ไร้สายมาในเทคโนโลยีบลูทูธ เทคโนโลยีอินฟราเรดและบลูทูธไร้สายต้องการเพียงเซ็นเซอร์จากแล็ปท็อปของคุณ และเมาส์ก็ใช้งานได้ดี อย่างไรก็ตาม แล็ปท็อปบางเครื่องมีเซ็นเซอร์ Bluetooth อยู่แล้ว

ดังนั้นจะช่วยให้ใช้งานพอร์ต USB ของคุณได้ง่ายขึ้น แม้ว่าเซ็นเซอร์จะถูกปิดกั้น แต่เมาส์ปากกาก็ยังสามารถทำงานได้ เมาส์อินฟราเรดต้องการตัวรับ แต่คุณต้องส่งเมาส์ปากกาไปที่ตัวรับเพื่อให้มันทำงาน ในขณะที่เมาส์ไร้สายเทคโนโลยี RF ประกอบด้วยตัวส่งและตัวรับ เมาส์ซึ่งเป็นตัวส่งและตัวรับถูกเสียบเข้ากับพอร์ต usb เพื่อเปิดใช้งานฟังก์ชัน

คุณต้องพิจารณาถึงสิ่งที่รองรับแล็ปท็อปของคุณได้ดีที่สุด

การเลือกเมาส์ที่ดีที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณพอใจกับมันแค่ไหน อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่จะพิจารณามีเมาส์ปากกาเทคโนโลยี RF เมาส์ปากกามาพร้อมกับแบตเตอรี่ ดังนั้นคุณต้องเลือกเมาส์ที่มีแบตเตอรี่ซึ่งใช้งานได้ยาวนาน และโดยพื้นฐานแล้วคุณจะต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่เมื่อแบตเตอรี่หมด หรือคุณสามารถเลือกใช้เมาส์ไร้สายที่มีฟังก์ชันแบบชาร์จไฟได้ คุณต้องชาร์จเมาส์ปากกาเป็นครั้งคราว แต่อาจเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการมีแบตเตอรี่แบบเปลี่ยนได้

หากคุณเดินทางเป็นครั้งคราว คุณจะต้องนำที่ชาร์จมาด้วย เมาส์ปากกาส่วนใหญ่มีฟังก์ชันเลื่อน คุณจึงสามารถท่องเน็ตได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เมาส์ในปัจจุบันใช้เทคโนโลยีออปติคัลเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพและแม่นยำยิ่งขึ้น วันนี้เมาส์มีเยอะจริงๆ เลยมีให้เลือกเยอะ เราสามารถเลือกเมาส์ที่จะสะท้อนว่าเราเป็นใครและโดยพื้นฐานแล้วทำให้เรารู้สึกสบายใจ แต่การเลือกเมาส์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องคลั่งไคล้แฟชั่น สอบถามที่ https://www.digitalfriends.co.th/

 

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.