การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกก่อนและหลัง

เสริมจมูก แก้จมูก

 

คิดจะทำจมูกแต่ไม่รู้จะคาดหวังอะไร การผ่าตัดเสริมจมูกเป็นหนึ่งในขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกที่ได้รับการร้องขอมากที่สุดในปัจจุบัน ใช้รักษาอาการบาดเจ็บหรือบาดแผลที่จมูก ปรับปรุงรูปลักษณ์ของจมูก ตลอดจนแก้ไขปัญหาการหายใจที่เกิดจากกะบังคลาดเคลื่อน หลายคนที่ได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกด้วยเหตุผลด้านความงามมีความนับถือตนเองเพิ่มขึ้น นี่คือข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องวางแผนทั้งก่อนและหลังการทำศัลยกรรมเสริมจมูกของคุณ

ค่าใช้จ่ายของการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกจะแตกต่างกันไป

ตามประเภทของงานศัลยกรรมที่ต้องการ สถานที่ที่ทำหัตถการ ตลอดจนท้องที่ของศัลยแพทย์ ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของการผ่าตัดเสริมจมูกอยู่ระหว่าง 3,000 ถึง 12,000 ดอลลาร์ และมักจะจ่ายล่วงหน้า หากคุณได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกอย่างเคร่งครัดด้วยเหตุผลด้านความงาม แผนประกันของคุณจะไม่จ่ายเงิน คุณจะต้องประหยัดเงินสำหรับขั้นตอนหรือจัดให้มีการจัดหาเงินทุน เพื่อลดความเสี่ยงในการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูก คุณจะต้องเลือกศัลยแพทย์ที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการมากประสบการณ์เพื่อจัดการกับความต้องการเสริมจมูก แก้จมูกของคุณ

ศัลยแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิจะมีราคาสูงกว่า แต่ก็คุ้มค่าที่จะจ่ายไปอย่างแน่นอน เมื่อคุณได้เลือกศัลยแพทย์แล้ว จงเจาะจงให้มากที่สุดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการจากกระบวนการเสริมจมูก แก้จมูก อย่าลืมตั้งความคาดหวังที่เป็นจริง ให้รายละเอียดเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณแก่แพทย์มากที่สุด แจ้งให้เขาหรือเธอทราบว่าคุณกำลังรับการรักษาทางการแพทย์อื่นๆ อยู่หรือไม่ และประเภทของยาและอาหารเสริมสุขภาพที่คุณกำลังรับประทานอยู่

หลังจากที่ศัลยแพทย์กำหนดความต้องการของคุณแล้ว

แพทย์จะเสนอแผนการผ่าตัดที่เหมาะกับคุณโดยเฉพาะ การสร้างแบบจำลองทางคอมพิวเตอร์จะใช้เพื่อสร้างภาพก่อนและหลังเสริมจมูกเพื่อให้คุณทราบว่าคุณมีแนวโน้มที่จะปรากฏก่อนและหลังการเสริมจมูกอย่างไร ใช้เวลาในการถามคำถามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงที่คุณอาจเผชิญอย่างถ่องแท้ เมื่อคุณตัดสินใจดำเนินการตามแผนที่วางไว้แล้ว ศัลยแพทย์จะให้คำแนะนำในการเลิกสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ และหลีกเลี่ยงยาที่มีส่วนผสมของแอสไพรินและไอบูโพรเฟน 14 วันก่อนและหลังการผ่าตัด หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่มีสาโทเซนต์จอห์น สอบถามที่ https://jwclinicbbk.com/

เสริมจมูก แก้จมูกให้พบกับศัลยแพทย์ของคุณเพื่อตรวจดูคอมพิวเตอร์ของคุณที่สร้างเสริมจมูกก่อนและหลังภาพถ่ายเพื่อฟื้นฟูความทรงจำของคุณว่าคุณมีแนวโน้มที่จะปรากฏอย่างไรหลังการผ่าตัด หลังการผ่าตัด อย่าตื่นตระหนกมากเกินไปหากมีเลือดออก แพทย์ของคุณอาจใช้ผ้าปิดจมูกในช่วงสองสามวันแรกเพื่อหยุดเลือด จะมีอาการบวมและช้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ากระดูกจมูกของคุณหักระหว่างการผ่าตัด เสริมจมูก แก้จมูกและตาเป็นเวลา 48 ชั่วโมงแรกเพื่อลดอาการบวม ยกศีรษะขึ้นสูงแม้ในขณะนอนหลับในช่วงสัปดาห์แรกเพื่อลดอาการบวมและทำให้หายใจสะดวกขึ้น

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.