พื้นลามิเนตเกิดขึ้นได้อย่างไร

พื้นลามิเนตเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในระยะเวลาอันสั้น เหตุผลเบื้องหลังการเติบโตของพื้นไม้ลามิเนตอย่างรวดเร็วคือความง่ายในการติดตั้งพื้นลามิเนต ระบบพื้นไม้นี้เป็นพื้นลอยที่มีพื้นลามิเนตที่พื้นลามิเนตวางทับด้านบน ข้อดีอีกอย่างของการมีระบบพื้นลามิเนตคือความทนทานของพื้น ผู้ผลิตพื้นไม้ลามิเนตใช้เทคโนโลยีใหม่เพื่อสร้างแกนไม้ที่มีเส้นใยหนาแน่นมากพร้อมสารเคลือบพลาสติกด้านบนที่ทนทานมาก

การก่อสร้างพื้นลามิเนต

โครงสร้างพื้นลามิเนตโดยทั่วไปมีสองประเภท คุณมีลามิเนตแรงดันตรงและลามิเนตแรงดันสูง สไตล์ที่แตกต่างกันสองแบบจะแตกต่างกันไปตามวิธีการติดเข้ากับแกนกลาง กระบวนการแรงดันโดยตรงเป็นกระบวนการขั้นตอนเดียวที่จะหลอมรวมชั้นทั้งหมดเข้ากับแกนกลางโดยตรงในเวลาเดียวกันโดยใช้เรซินเมลามีนและแรงดันและความร้อนที่เคลือบและรวมกันเป็นพื้นไม้ลามิเนตที่ทนทานมาก พื้นลามิเนตแรงดันสูงอื่นๆ เป็นกระบวนการสองชั้น อย่างแรกคือจะติดกาวสไตล์ชีทของกระดาษคราฟเข้าด้วยกันและใช้ฟิล์มพิมพ์ จากนั้นติดกาวที่แกน

ที่นี่ทุกอย่างติดกาวเข้าด้วยกันและใช้แรงกดสูงทำให้แข็งและทนทานมาก พื้นลามิเนตมีอะไรบ้างพื้นไม้ลามิเนตเกือบจะอยู่ยงคงกระพันต่อการหก คราบ รอยไหม้ และความทนทานต่อรอยขีดข่วนสูงมาก พื้นลามิเนตมีหลากหลายรูปแบบ แต่สามารถเสนอแบบจำลองไม้ชนิดใดก็ได้ที่คุณต้องการ พวกเขาจะมาในหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันเช่นแถบเดียว สองแถบ หรือแม้แต่สามแถบที่มีขอบเอียงขนาดเล็ก ขอบสี่เหลี่ยม หรือเพียงแค่ขอบเอียง ขึ้นอยู่กับคุณภาพที่คุณต้องการสำหรับการตกแต่งด้านบนและการรักษาจะแตกต่างกันไปราคาของพื้นลามิเนต

เนื่องจากพื้นเหล่านี้สามารถเลียนแบบพื้นใดก็ได้ในตลาด

การเลือกพื้นผิวและรูปลักษณ์ของคุณจึงมีตัวเลือกมากมาย เช่น หินแบบดั้งเดิม พื้นลามิเนตและไม้เนื้อแข็งที่สวยงามการดูแลพื้นลามิเนตของคุณ พื้นลามิเนตเป็นคราบและสีซีดจางพร้อมกับการต้านทานการขีดข่วน และด้วยวิธีการบำรุงรักษาเชิงป้องกันสองสามวิธี คุณสามารถทำให้พื้นของคุณมีอายุการใช้งานยาวนาน ขั้นแรก คุณต้องปฏิบัติตามข้อจำกัดของผู้ผลิตพื้นลามิเนต และด้วยการพิจารณาคำแนะนำของพวกเขา

คุณจะมีพื้นที่จะคงอยู่ตลอดไป ทุกคนชอบรูปลักษณ์ที่สวยงามเหนือกาลเวลาของพื้นไม้เนื้อแข็ง ไม้เนื้อแข็งที่หรูหรา แต่เรียบง่ายนั้นสวยงามมาก แต่ให้มองใกล้ ไม้เนื้อแข็งนั้นมีรอยขีดข่วนและเว้าแหว่งหรือไม่ คราบและรอยจางที่คุณเห็นอยู่ที่นั่นหรือไม่ บางทีพื้นไม้เนื้อแข็งนั้นอาจไม่ดีเท่าที่คุณคิดไว้ในตอนแรก ถ้าคุณชอบรูปลักษณ์และรูปลักษณ์ที่เหนือกาลเวลาของพื้นไม้เนื้อแข็งแต่ไม่ต้องการให้เกิดรอยขีดข่วน รอยบุบ และรอยจางที่จะตามมา พื้นลามิเนตคือตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ นอกจากความจริงที่ว่าลามิเนตมีความทนทานมากกว่าพื้นไม้เนื้อแข็งทั่วไปแล้ว

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.