โรงเรือนปลูกกัญชาสำหรับสวนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว

เมื่อวันเวลาสั้นลงและอุณหภูมิลดลง ชาวสวนที่เป็นงานอดิเรกก็ตระหนักดีว่างานอดิเรกช่วงฤดูร้อนจะสิ้นสุดลงอย่างรวดเร็ว การวางพืชในโรงเรือนในสวนเป็นวิธียอดนิยมในการปกป้องพืชจากน้ำค้างแข็งในช่วงต้น ฤดูใบไม้ร่วงนำมาซึ่งความท้าทายที่ไม่เหมือนใครสำหรับ ด้วยความร้อนที่เหมาะสม โครงสร้างที่มีแผงโพลีคาร์บอเนตจะอุ่นกว่าอุณหภูมิภายนอก 30-40 องศา ซึ่งจะทำให้พืชเมืองร้อนมีชีวิตอยู่ได้ตลอดฤดูหนาว โรงเรือนปลูกกัญชาเหล็กอลูมิเนียมและสังกะสีเป็นตัวนำความร้อนและเย็น มันร้อนขึ้นในฤดูร้อนและกลายเป็นน้ำแข็งในฤดูหนาว

โรงเรือนปลูกกัญชาพยายามปกป้องพืชของคุณเข้ามา

หันหน้าไปทางด้านข้างของชุดเรือนกระจกไปทางดวงอาทิตย์จะทำให้คุณได้รับความร้อนและแสงจากธรรมชาติในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อการเจริญเติบโตในเรือนกระจกที่เหมาะสม การจัดวางชุดบ้านสีเขียวของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ขอแนะนำให้พื้นที่มีการระบายน้ำที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีฝนหรือหิมะละลายมาก โรงเรือนปลูกกัญชาโพลีคาร์บอเนตและแผงเรือนกระจกโพลีคาร์บอเนตมีความทนทานสูง แข็งแรงแทบไม่ต้องบำรุงรักษา โรงเรือนปลูกกัญชาและมีอายุการใช้งานนานหลายปี แผงโพลีคาร์บอเนตมีสองประเภท ได้แก่ โพลีคาร์บอเนตคู่และอะครีลิกโพลีคาร์บอเนต

แผงโพลีคาร์บอเนตทั้งสองแผ่นมีคุณสมบัติป้องกันการแตก สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่รุนแรงหรือมีเด็กเล็กเล่นในสนามหลังบ้าน โพลีคาร์บอเนตคู่เป็นแบบโปร่งแสง โรงเรือนปลูกกัญชามีความโปร่งใส ใช้แทนกระจกได้ดีที่สุดหากต้องการให้กระจกมองเห็นได้ชัดเจน ชุดบ้านสีเขียวส่วนใหญ่มักจะโตเต็มที่ภายในปีแรก คุณสามารถหาเรือนกระจกที่มีคุณภาพที่ขยายได้ง่ายและราคาไม่แพง มีหลายขนาดและไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตก่อสร้างเมื่อสร้างขึ้น

อาจไม่มีงบประมาณหรือพื้นที่สำหรับเรือนกระจก

เดี่ยวหรือสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับยันไม่ต้องสิ้นหวัง เรือนกระจกแบบหน้าต่างอาจเป็นสิ่งที่แพทย์สั่ง เรือนกระจกประเภทนี้เป็นเพียงความหมายเท่านั้น มันเปลี่ยนหน้าต่างของบ้านให้เป็นพื้นที่ปลูกพืช มีข้อกำหนดบางประการสำหรับเรือนกระจกที่มีหน้าต่าง ประการแรก หน้าต่างควรหันไปทางทิศใต้เป็นส่วนใหญ่ การเปิดรับแสงจากทิศตะวันออกเฉียงใต้หรือทิศตะวันตกเฉียงใต้จะได้ผล แต่การเปิดรับแสงทางทิศเหนือจะทำให้ผู้ปลูกได้รับพืชเมืองร้อน

สิ่งเหล่านี้อาจจะไม่ได้รับแสงสว่างเพียงพอในฤดูหนาวที่มืดมิดมีตัวเลือกโรงเรือนปลูกกัญชาสามประเภทสำหรับชาวสวน กล่องหุ้มกระจกภายนอกหรือลูกแก้วติดตั้งเหนือหน้าต่าง การเปลี่ยนหน้าต่างสั่งทำพิเศษ หรือชั้นวางกระจกใสที่แขวนไว้ภายในหน้าต่างเพื่อให้ต้นไม้เติบโต ข้อใดข้อหนึ่งเหล่านี้ควรเหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://brilliantcannabitz.com/ดูบทความ-101315-โรงเรือนเพาะปลูก.html

This entry was posted in โรงเรือนปลูกกัญชา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.