ประเภทของฉากกั้นห้องสำหรับงบประมาณต่างๆ

ฉากกั้นห้องอาจเป็นแค่ฉากกั้นห้องหรือพื้นที่เก็บของก็ได้ เริ่มต้นที่ราคาสุดประหยัดมีให้เลือกทั้งสองอย่างในราคาต่ำกว่า 100.00 น. หน้าจอพับสามส่วนที่น่ารักหรือระบบชั้นวางแบบเปิดสำหรับหนังสือหรือของแสดง สิ่งเหล่านี้จะเป็นทางออกที่ดีในการสร้างพื้นที่สำนักงานขนาดเล็กหรือที่เก็บความลับสำหรับของเล่นเด็ก สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ ผ้าม่านแบบแขวนหรือมู่ลี่บนเพดานมีราคาไม่แพงนัก และควรจะอยู่ในขอบเขตความสามารถของพวกเราส่วนใหญ่ และสามารถเปิดออกได้อย่างง่ายดายเมื่อห้องจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน ค่าใช้จ่ายของตัวแบ่งห้องประเภทนี้สามารถน้อยที่สุด

ฉากกั้นห้องแบบถาวรโดยไม่สร้างกำแพงแบ่ง

ก็ควรพิจารณาถึงประโยชน์ที่ต้องการ การเข้าถึง แสง ความร้อน และเสียงรบกวนอาจเป็นปัจจัยทั้งหมด ตัวอย่างเช่น ครึ่งหนึ่งของห้องใช้แสงหรือแหล่งความร้อนจากอีกครึ่งหนึ่งหรือไม่ ฉากกั้นห้องต้องการลดเสียงรบกวนระหว่างสองส่วนหรือไม่ ตรวจสอบกับสภาท้องถิ่นของคุณเกี่ยวกับการเข้าถึงห้องนอนผ่านห้องอื่น การใช้ช่างก่อสร้าง/ช่างซ่อมบำรุงในท้องถิ่นที่ไว้ใจได้ อีกวิธีหนึ่งอาจเป็นการสร้างห้องที่แยกจากกันอย่างถาวรซึ่งมีทางเข้าออกกว้าง

โดยการสร้างผนังแกนที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่ที่สามารถมีประตูบานคู่หรือประตูบานเลื่อนได้ ขึ้นอยู่กับ ความกว้างของช่องเปิด สำหรับงบประมาณที่ต่ำกว่า ประตูมีจำหน่ายที่ หรือร้านที่คล้ายกัน ตัวเลือกนี้สามารถอัพเกรดได้สำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการวัสดุและฝีมือการผลิตคุณภาพสูงเพื่อให้เหมาะกับสไตล์บ้านยุคเก่าของพวกเขา ฉากกั้นห้องวิธีแก้ปัญหาที่รุนแรงน้อยกว่าในการแบ่งห้องคือการพิจารณาประตูบานคู่หรือบานเลื่อนแบบพับตามความกว้างทั้งหมด

สิ่งเหล่านี้อาจเป็นเอฟเฟกต์ไม้เนื้อแข็งเคลือบ

บางส่วนหรือทั้งหมดทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ประตูบานพับสร้างกำแพงเมื่อปิด แต่สามารถเปิดได้เต็มที่ด้านใดด้านหนึ่งหรือทั้งสองด้าน โดยวางซ้อนกันที่ด้านข้างของช่องเปิด พับสองทบมีจำหน่ายในร้าน แต่สามารถซื้อได้จากบริษัทผู้เชี่ยวชาญที่จะผลิตให้ตรงกับความต้องการของคุณและติดตั้งให้คุณ แนะนำสำหรับความกว้างของประตูที่กว้างกว่า ตัวเลือกการเคลือบมักจะระบุเป็นจอร์เจียหรือไฟตะกั่วเพื่อเสริมการตกแต่งที่มีอยู่ของคุณ

งบประมาณของคุณอาจต้องขยายจากหลายร้อยเป็นหลายพันสำหรับโซลูชันนี้ สุดยอดของตัวแบ่งห้อง ฉากกั้นห้องแต่ต้องเป็นตัวแบ่งห้องประตูกระจกแบบไม่มีกรอบ คล้ายกับประตูพับสองแบบสำหรับติดตั้ง และเมื่อเปิดออก จะวางซ้อนกับผนังด้านข้างเพื่อให้เข้าถึงระหว่างห้องได้มากที่สุด การเปิดและปิดพาร์ติชั่นกระจกแบบไร้กรอบทำงานแตกต่างกันเนื่องจากประตูไม่ได้ถูกบานพับเข้าด้วยกัน (เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากไม่มีกรอบด้านข้างสำหรับติดบานพับ) ประตูหลักเปิดเหมือนประตูระหว่างห้องสองห้อง ในการเปิดพาร์ติชั่นบางส่วนหรือทั้งหมด ประตูอื่นๆ แต่ละบานจะเลื่อนไปตามรางด้านบน

This entry was posted in ฉากกั้นห้อง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.