ความแตกต่างระหว่างการเสริมจมูก เชียงรายแบบเปิด

การรักษาที่เรียกกันทั่วไปว่าการเสริมจมูก เชียงรายเป็นการรักษาที่เกี่ยวข้องกับการดูแลด้านเครื่องสำอางของจมูก การหาศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเป็นสิ่งสำคัญมาก เนื่องจากเป็นการยากที่จะหาคนที่อยู่ในการรักษานี้ การผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายสามารถทำได้สองวิธี: เปิดและปิด มีข้อดีและข้อเสียในการทำสิ่งเหล่านี้

การผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายแบบปิดเป็นกระบวนการสร้างแผลภายใน

จมูกมากกว่าที่จะผ่านกระดูกอ่อน ด้วยวิธีนี้จะไม่มีทางพบรอยแผลเป็นเนื่องจากไม่มีบาดแผลที่ด้านนอกของจมูก ซึ่งจะทำให้มีข้อจำกัดในการรักษา ตัวอย่างเช่น ศัลยแพทย์จะมองไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นตลอดเวลาเป็นอันตราย ดังนั้นเฉพาะการดำเนินการที่ง่ายกว่าเท่านั้นที่ได้รับการจัดการ อย่างไรก็ตาม การทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายแบบเปิดนั้นแตกต่างอย่างมากจากการทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบอื่น วิธีนี้ต้องการให้ศัลยแพทย์ทำการตัดเล็ก ๆ ภายในรูจมูกเพื่อให้ศัลยแพทย์สามารถยกผิวหนังขึ้นเพื่อดูเนื้อเยื่อและกระดูกอ่อนภายในจมูกได้

จากนั้นพวกเขาจะสามารถเห็นได้ว่าการรักษาใดจะได้ผลมากที่สุด คาดว่าจะเหลือรอยแผลเป็นเล็กๆ น้อยๆ จากการศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายครั้งนี้ นอกจากนี้ เวลาหยุดทำงานจะนานขึ้นเนื่องจากจมูกจะบวมขึ้นมากกว่าการทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายแบบปิดแม้ว่าศัลยแพทย์พลาสติกโดยรวมจะชอบวิธีการแบบเปิดมากกว่าเพราะช่วยให้เห็นสิ่งที่พวกเขากำลังทำอย่างระมัดระวังมากขึ้น แต่ก็มีข้อดีบางประการในการเสริมจมูกแบบปิด ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ เวลาหยุดทำงานของการผ่าตัดรักษานี้มีน้อยมาก และผู้คนสามารถออกไปได้ภายในไม่กี่วัน

การแก้ไขจมูกบางครั้งเรียกว่าการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายทุติยภูมิคือ

การผ่าตัดครั้งที่สองที่จมูกเพื่อแก้ไขภาวะแทรกซ้อนจากการผ่าตัดครั้งแรกหรือเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ของจมูกเพิ่มเติม ศัลยแพทย์ส่วนใหญ่มองว่าขั้นตอนนี้แตกต่างไปจากการทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายเบื้องต้นอย่างสิ้นเชิง เมื่อพิจารณาการทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบแก้ไขสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจขั้นตอน ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง เทคนิคต่างๆ ที่มีอยู่ (ขึ้นอยู่กับศัลยแพทย์ที่คุณเลือก) และที่สำคัญที่สุดคือสิ่งที่คุณคาดหวังได้จากผลลัพธ์หลังการผ่าตัด

คุณอาจพิจารณาทำหัตถการด้วยเหตุผลหลายประการ ซึ่งน่าจะเกิดจากลักษณะจมูกของคุณ เสริมจมูก เชียงรายรองยังสามารถแก้ไขปัญหาทางกายภาพ เช่น หายใจลำบาก หรือแม้แต่การบาดเจ็บหรือบาดแผลที่อาจเกิดขึ้นตั้งแต่การผ่าตัดครั้งแรก ไม่ว่าเหตุผลของคุณในการพิจารณาหัตถการก็ตาม สิ่งสำคัญคือคุณต้องตั้งความคาดหวังตามความเป็นจริง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.doctoryouclinic.com/service/เสริมจมูก

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.