เบอร์มงคลคือ – ข้อมูลการวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดการขายขั้นสูง

ข้อมูลการวิเคราะห์แสดงให้เห็นถึงผลกระทบแบบไดนามิกของการใช้เบอร์มงคลที่ถูกต้องอย่างไร นี่คือการวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเพื่อการขายที่เข้มข้นจริงๆ หรือฉันกำลังนั่งอยู่ในโรงละครเด็กที่มีปัญหากับผ้าอ้อม เล่นเกมเก่า ใช้ข้อมูลนี้และเป็นผู้ตัดสิน

นับตั้งแต่มนุษยชาติ คุณได้เห็นความหลงใหลในการเลือกเบอร์มงคล โหราศาสตร์ และไพ่ทาโรต์ ผู้เล่นรายสัปดาห์บางคนใช้เบอร์ลอตเตอรี “นำโชค” รวมกันตลอดชีวิต

พยายามเปลี่ยนโชคชะตาให้เป็นที่โปรดปราน แน่นอนว่าบ่อยครั้งย่อมมีโอกาสเข้าสู่รูปแบบชีวิตปกติ

เพื่อให้เข้าใจง่ายขึ้น ลองนึกภาพการขายอู่ต่อราคาที่ไม่มีการต่อรองราคา โดยที่สินค้าทุกชิ้นมีมูลค่า 10 เซ็นต์จากค่าเล็กน้อยถึงหนึ่งดอลลาร์ ทำเครื่องหมายครึ่งหนึ่งของสินค้า 200 ชิ้นของคุณด้วยเลขคู่ 20, 40, 60 และ 80 เซ็นต์ และหนึ่งดอลลาร์ (ตัวเลขคู่) จำนวนเท่ากันของสติกเกอร์รายการอื่น ๆ ที่ 10,30,50,70 และ 90 เซ็นต์ (เลขคี่) ฉันสามารถทำนายได้ว่าถ้าตั้งราคาได้ถูกต้องจะมีสินค้าจากแต่ละกลุ่มขายได้กี่ชิ้น สมมติว่าขายสินค้า 100 รายการ 30% จะเป็นสินค้าที่มีราคาเป็นเลขคู่ 70% จะขายราคาที่เลขคี่ ต้องการประกันการขายสินค้าที่มีราคาสูงกว่าหรือไม่? ใส่ป้ายราคา $7.00, $17.00, $27.00 ที่ราคาส่วนใหญ่

ในการขายสินค้าประกันหรือสินค้าเหลือเลขวิเศษสุดมักจะเป็นเลขคี่ และถ้าเป็นไปได้ จะรวม 7 ซึ่งฟังดูดีกว่า “มีเหตุผลดีๆ 5 ข้อว่าทำไมคุณถึงต้องการเลขนี้” หรือ “นี่คือ 3 หลัก เหตุผลที่คนอื่นซื้อแผนนี้?” อีกครั้ง เลือกข้อความเสียงที่ดีที่สุด “ลูกค้าของฉันประมาณครึ่งหนึ่งอยู่ในกลุ่มอายุเดียวกับคุณ” หรือเลือก “อาจฟังดูแปลก แต่ลูกค้า 7 ใน 10 รายของฉันอยู่ในกลุ่มอายุของคุณ” ตัวเลขที่เลือกใช้งานได้จริงอย่างมหัศจรรย์ ฉันมีแนวโน้มที่จะเป็นคนดูดสินค้าที่ขายในราคา $23.77 ต่อเดือน มากกว่าสินค้าราคา $22.98 ต่อเดือน

หลังจากที่คุณให้ลูกค้าของคุณกรอกใบสมัครแล้ว และหลังจากเก็บเงินแล้ว บอกพวกเขาว่าคุณจงใจใช้เกมตัวเลขอย่างไร ให้พวกเขาคิดว่าข้อมูลนี้เป็นวิธีที่คุณ กูรูด้านตัวเลขวิเศษฉวยการขาย อย่าเปิดเผยวิธีการวิเคราะห์การตลาดการขายประกันที่ดำเนินการอย่างระมัดระวังอื่นๆ ของคุณ

การใช้วิธีแปลก ๆ นี้จะช่วยเสริมยอดขายของคุณ เนื่องจากเลขเจ็ดที่โชคดีมักเป็นลูกค้าใหม่เสมอ ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นกิจวัตรประจำวันของคุณแค่ไหนก็ตาม โปรดจำไว้ว่าเกมตัวเลขใช้งานได้กับการโต้ตอบของมนุษย์เท่านั้น

https://www.noblesim.com/home.php

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.