การจัดการกับเชื้อโรคและดูดส้วม

ห้องน้ำจะเป็นที่ที่คุณมีเชื้อโรค และเคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยคุณจัดการกับเชื้อโรคเหล่านั้น:

  1. ซักพรมเช็ดเท้าและพรมปูพื้นบ่อยๆ สิ่งเหล่านี้มักถูกมองข้าม อย่างไรก็ตามพวกเขาเป็นพาหะนำโรคขนาดใหญ่หากไม่ทำความสะอาด ผม เหงื่อ น้ำลาย และกระเซ็นจากชักโครกทั้งหมดจะอยู่บนเสื่ออาบน้ำและพรม ดังนั้นให้นำไปซักในการอบร้อนสัปดาห์ละครั้งหรือประมาณนั้น
  2. ล้างห้องน้ำทุกสัปดาห์และมีการดูดส้วมอย่างสม่ำเสมอ โถส้วมของเราอาจมีเชื้อโรคได้เต็มไปหมด ดังนั้นอย่าลืมล้างทุกสัปดาห์ ไม่ใช่เฉพาะด้านในชาม แต่ควรล้างด้านนอก เบาะนั่ง ฝาปิด และที่จับด้วย คุณสัมผัสสิ่งเหล่านี้ และพวกมันสามารถแพร่กระจายเชื้อโรคได้ ดังนั้นควรแน่ใจว่าคุณฆ่าเชื้อและฆ่าเชื้อพวกมันทุกสัปดาห์
  3. ใช้เครื่องดูดฝุ่นมือบนพื้นทุกวัน และถูพื้นทุกสัปดาห์ ผมมักสะสมอยู่บนพื้นห้องน้ำ และสามารถขนอนุภาคเล็กๆ ของผิวหนัง และอื่นๆ ที่นำพาเชื้อโรค หากคุณเพียงแค่กวาดคุณจะพลาดบางอย่างและการเปียกจะทำให้ทำความสะอาดยากขึ้น ดังนั้นให้นำเครื่องดูดฝุ่นที่มีประสิทธิภาพผ่านห้องน้ำของคุณวันละครั้งเพื่อช่วยลดการสะสมของเส้นผม
  4. ทำความสะอาดฝักบัวของคุณ มันไม่สะอาดเพียงเพราะโดนน้ำทุกวัน ผู้คนใช้ห้องอาบน้ำเพื่อทำความสะอาด แต่พวกเขายังเป่าจมูกและสิ่งที่ไม่สะอาดอื่นๆ ในห้องอาบน้ำด้วย การอาบน้ำของคุณไม่ใช่แค่สะอาดเพราะคุณอาบน้ำอยู่ คุณต้องฆ่าเชื้ออย่างน้อยเดือนละสองครั้ง แต่ควรทำบ่อยขึ้น
  5. ขัดอ่างล้างจานของคุณ อ่างล้างจานเป็นที่ที่ดีสำหรับการเจริญเติบโตของเชื้อโรค ดังนั้นควรทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดและน้ำร้อนทุกสัปดาห์
  6. ทำความสะอาดก๊อกน้ำ ที่จับ ลูกบิด และลูกบิดประตู ส้วมและอ่างล้างหน้าของคุณล้วนมีที่สำหรับทำความสะอาดอย่างชัดเจน ที่ที่คุณบ้วนทิ้งหรือกำจัดทิ้ง แต่สถานที่อื่นๆ ที่คุณสัมผัสในห้องน้ำล่ะ แล้วลูกบิดประตู ราวแขวนผ้าเช็ดตัว ก๊อกน้ำ และอื่นๆ ล่ะ? ทำความสะอาดเหล่านั้นด้วย!
  7. เปิดพัดลมระหว่างและหลังอาบน้ำ ความชื้นช่วยให้แบคทีเรียเติบโต เชื้อราและโรคราน้ำค้างเติบโต และเชื้อโรคแพร่กระจาย ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณทำในสิ่งที่ทำได้เพื่อลดความชื้น เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดพัดลมในห้องน้ำเพื่อดูดความชื้นออก จากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เปิดพัดลมก่อน ระหว่าง และหลังอาบน้ำ
  8. ปิดโถส้วมก่อนกดชักโครก วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำกระเซ็น และเชื้อโรคไม่ให้แพร่กระจายผ่านละอองน้ำเล็กๆ น้อยๆและยังเป็นวีที่ทำให้สิ่งปฏิกูลลงได้ไง ไม่อุดตัน เพื่อลดการดูดส้วมถี่ครั้ง
  9. ทำความสะอาดถังขยะของคุณ อย่าเพิ่งเททิ้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งใดรั่วไหลออกมา หรือภายนอกสกปรก และถ้าเกิดขึ้น ให้ทำความสะอาดให้ดี
  10. เปลี่ยนผ้าเช็ดตัวของคุณออก ผ้าเช็ดตัวอาจดูแย่ และอาจเป็นแหล่งแพร่เชื้อโรคขนาดใหญ่ได้ ถ้าคุณไม่เปลี่ยนผ้าเช็ดตัวเป็นประจำ ไม่ใช่แค่ผ้าเช็ดตัว แต่ผ้าเช็ดตัวสำหรับเช็ดมือด้วย
  11. บริการดูดส้วมช่างเอส 065 662 5062

This entry was posted in บริการ, บริการทำความสะอาด. Bookmark the permalink.

Comments are closed.