สิ่งที่ต้องคำนึงถึงสำหรับการหาบ้านลำลูกกา

มีใครไปซื้อบ้านลำลูกกาบ้างไหม แน่นอนว่ามี แต่ตัวเลขที่ได้ลดลงอย่างมีนัยสำคัญและผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ตลาดที่อยู่อาศัยจะเลวร้ายลงก่อนที่จะได้รับดีกว่า ใบนี้จะช่วยให้เจ้าของบ้านที่มีปัญหาซึ่งจำเป็นต้องขายบ้านของตนได้อย่างรวดเร็วในปัญหาร้ายแรง  การซื้อบ้านลำลูกกาในวันนี้แตกต่างไปจากเดือนที่ผ่านมา ค่าทรัพย์สินที่ลดลงได้ปล่อยให้เจ้าของบ้านจำนวนมากเนื่องจากบ้านของพวกเขามีค่ามากกว่า ผู้ยืมที่ถือครองสินเชื่อซับไพรม์ไม่สามารถจ่ายเงินจำนองได้และหลาย ๆ คนกำลังเผชิญกับการยึดสังหาริมทรัพย์

เนื่องจากการเบิกใช้สินเชื่อในปัจจุบันทำให้ผู้ซื้อบ้านลำลูกกา

ไม่สามารถจัดหาเงินทุนได้ เจ้าของบ้านลำลูกกาไม่สามารถขายบ้านได้ นายหน้าไม่ได้รับเงิน บ้านลำลูกกาที่มีผลกระทบกว้างขวาง ผู้ที่ซื้อบ้านจะต้องจ่ายเงินสดหรือมีส่วนร่วมในทางเลือกอื่นเช่นผู้ขายนำคืนจำนองและสัญญาเช่าซื้อ  เจ้าของบ้านหันหน้าไปทางยึดสังหาริมทรัพย์สามารถขอให้ผู้ให้กู้ของพวกเขาใส่ลงในข้อตกลงการขายสั้น ๆ แม้ว่าการขายสั้น ๆ ค่อนข้างซับซ้อน แต่ก็เดือดลงไปที่ผู้ให้ยืมตกลงที่จะยอมรับน้อยกว่าหนี้ที่ค้างชำระอยู่ ทำไมธนาคารถึงทำเช่นนี้ เพราะสามารถประหยัดเงินได้ในระยะยาว

เมื่อลูกหนี้ไม่ได้รับการชำระเงินให้แก่ ล้มละลายเจ้าหนี้สามารถยื่นคำร้องต่อศาลที่ขอให้ออกจากงานได้ เมื่อล้มละลายถูกไล่ออกลูกหนี้จะสูญเสียการคุ้มครองทั้งหมดจากศาลและเจ้าหนี้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ด้วยการเรียกเก็บเงิน  หากลูกหนี้ถูกหมิ่นยึดสังหาริมทรัพย์เมื่อพวกเขายื่นคำร้องขอคุ้มครองล้มละลายบทที่ 13 การกระทำการยึดบ้านลำลูกกาสามารถเริ่มต้นที่พวกเขาซ้ายปิดตัวอย่างเช่นถ้าลูกหนี้อยู่ห่างจากการขับไล่ห้าวันนั่นคือที่ที่ผู้ให้กู้สามารถเริ่มต้นได้หากลูกหนี้ไม่สามารถชำระเงินได้

เจ้าของบ้านที่อยู่เบื้องหลังการจำนองของพวกเขา

จะต้องกลายเป็นเชิงรุกทันที ผู้เชี่ยวชาญระบุว่ามากกว่าร้อยละ 50 ของการยึดสังหาริมทรัพย์เกิดขึ้นเนื่องจากเจ้าของบ้านไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ แทนที่จะอยู่ในการปฏิเสธการเป็นเชิงรุกตั้งแต่เริ่มแรกจะวางเจ้าของบ้านลำลูกกาไว้ในที่นั่งคนขับแทนการล้อเลื่อน  ผู้ขายที่ต้องการซื้อบ้านแถวลำลูกกาของตนอย่างรวดเร็วควรหานักลงทุนรายย่อยที่ซื้อบ้านในพื้นที่ มีนักลงทุนจำนวนมากรอการจัดการที่ดีกับเงินสดในมือ นักลงทุนมืออาชีพจะช่วยสำรวจตัวเลือกทั้งหมดที่มีอยู่และพัฒนา สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง  เช่นเดียวกับการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ใด ๆ คุณจำเป็นต้องมีส่วนร่วมในการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้มั่นใจว่าคุณกำลังทำงานกับบุคคลหรือกิจการที่น่าเชื่อถือ

เมื่อฉันซื้อบ้านลำลูกกาที่สำคัญที่สุดของฉันคือครอบครัวของฉัน ฉันยังเด็กและแต่งงานกับลูกสามคน ฉันจะซื้อบ้านและแก้ไขพวกเขา ฉันจะเล่นเพลงโปรดของฉันบนเครื่องเสียงในขณะที่ฉันทำงาน ฉันจะทำงานเป็นเวลานานและทำงานได้ดีที่สุด แต่ก็เป็นครอบครัวที่รวมกันของฉันซึ่งทำให้ผู้ขายที่มีศักยภาพมีเสน่ห์

This entry was posted in ทั่วไป. Bookmark the permalink.

Comments are closed.